« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam giai đoạn 2015 - 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam giai đoạn .
- Các doanh nghiệp phải có sự thích ứng nhanh với mọi thay đổi của môi trường kinh doanh nhằm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng ở mức cao nhất.
- Trong bối cảnh như vậy, yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp là một chiến lược kinh doanh thật hiệu quả..
- Chính vì vậy tôi chọn đề tài“Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam giai đoạn làm luận văn tốt nghiệp của mình với mong muốn góp một phần nhỏ đưa thương hiệu “HNPC” luôn phát triển bền vững và có những bước tiến mới trong tương lai.
- Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam từ đó đề ra Xây dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam giai đoạn .
- Đối tượng nghiên cứu: Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam.
- Phạm vi nghiên cứu: Trong phạm vi nghiên cứu của luận văn, chỉ tập trung vào những vấn đề về Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam giai đoạn .
- Các nội dung chính: Luận văn được kết cấu gồm 3 chương như sau: Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Chương II: Phân tích tình hình kinh doanh của công ty Cp Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam .
- 2 Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam từ năm 2015 đến năm 2020.
- Kết luận: Từ khi hoạt động cho tới nay Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam đã xây dựng cho mình một chỗ đứng trên thị trường cung cấp các giải pháp Thông tin- Viễn thông.
- Với vai trò là người phụ trách kinh doanh tại công ty, và mong muốn công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh không ngừng.
- Tôi đã áp dụng những kiến thức học được từ nhà trường và từ kinh nghiệm trong công tác của mình để phân tích, tổng hợp, đánh giá môi trường kinh doanh, nội bộ doanh nghiệp, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với thực tế cho sự phát triển công ty trong giai đoạn tới.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh rất cần thiết cho doanh nghiệp để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
- Qua việc phân tích môi trường kinh doanh cho thấy Công Ty CP Đầu Tư TM và DV Hoàng Nam có nhiều cơ hội cho sự phát triển nhưng cũng có nhiều khó khăn, thách thức đặt ra.
- Xây dựng chiến lược cho công ty nhằm nâng cao vị thế công ty trong ngành.Với khuôn khổ của luận văn cũng như kiến thức còn hạn chế của mình, mặc dù đã rất cố gắng tổng hợp các vấn đề lý luận cơ bản cũng như việc áp dụng chiến lược kinh doanh vào hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Em rất mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chỉ bảo của các thầy, các cô và các bạn đọc để luận văn tiếp tục được bổ xung và hoàn thiện hơn, để được áp dụng trong thực tế kinh doanh của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt