« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí, giai đoạn 2015-2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH Đề tài: Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí, giai đoạn 2015-2020 Tác giả luận văn: Lê Việt Dũng Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Đặng Vũ Tùng Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài - Mục tiêu của công ty đề ra là: “Xây dựng và phát triển PVC-IC trở thành đơn vị chủ lực của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam, có năng lực quản lý và trình độ công nghệ mang tầm quốc tế.
- Trong bối cảnh toàn cầu hoá diễn ra, công nghệ luôn luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự khan hiếm các nguồn lực, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro.
- Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một chiến lược phát triển phù hợp.
- Xây dựng chiến lược là chức năng đầu tiên trong hệ thống các chức năng quản lý nhằm đạt được mục đích đề ra.
- Hệ thống hoá các cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược cho công ty - Đánh giá tình hình xây dựng chiến lược tại Công ty cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng dầu khí (PVC.IC.
- Trên cơ sở lý luận và tình hình tại công ty PVC-IC, phân tích môi trường bên trong, bên ngoài, đánh giá thực trạng sản xuất kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu và thực trạng quản trị chiến lược của công ty.
- Từ những vấn đề trên, tiến tới xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty PVC-IC giai đoạn 2015-2020.
- Tình hình sản xuất kinh doanh và xây dựng chiến lược của Công ty PVC-IC.
- Nghiên cứu và xác định các nguồn lực, khả năng tiềm tàng, điểm mạnh yếu, năng lực cốt lõi từ đó xây dựng chiến lược cho công ty nhằm tận dụng tối đa các cơ hội và hạn chế các nguy cơ.
- Phạm vi nghiên cứu: Xây dựng chiến lược cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí giai đoạn 2015-2020 c) Các nội dung chính, đóng góp của đề tài  Kết cấu luận văn.
- Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược công ty.
- Chương II: Phân tích, đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình quản trị chiến lược của Công ty PVC-IC.
- Chương III: Xây dựng chiến lược cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí giai đoạn 2015-2020.
- Đóng góp của đề tài Đề tài giúp cho Công ty PVC.IC có cái nhìn tổng quát hơn về toàn bộ tình hình sản xuất kinh doanh và quản trị chiến lược của công ty.
- từ đó thấy được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức để có những chiến lược kinh doanh phù hợp trong giai đoạn 2014-2020 nhằm xây dựng và phát triển PVC-IC trở thành đơn vị chủ lực của Tổng công ty PVC.
- Phương pháp: thống kê, phân tích, so sánh, mô hình hóa, suy luận logic, dự báo, phương pháp chuyên gia để phân tích chiến lược công ty.
- Nguồn dữ liệu: Giáo trình, tạp chí, số liệu thống kê, webside, các ban ngành, đơn vị tư vấn,… và dữ liệu nội bộ công ty PVC-IC.
- Hệ thống hóa những kiến thức cơ bản trong việc xây dựng và quản trị chiến lược kinh doanh.
- Đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh của công ty PVC-IC.
- Phân tích toàn cảnh về môi trường kinh doanh gồm môi trường vĩ mô-môi trường ngành-và môi trường công ty PVC-IC để nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty.
- Từ những cơ sở trên tiến hành xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty và các giải pháp thực hiện chiến lược.
- Với những kiến thức đã được học và những kiến thức trong quá trình công tác tại Công ty, luận văn đã đưa ra chiến lược cho Công ty Cổ phần Công nghiệp & Dân dụng Dầu khí giai đoạn 2015-2020 là tăng trưởng tập trung bằng cách phát triển thị trường và thâm nhập thị trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt