« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- Page 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam đến năm 2020”, Người viết: Phạm Thị Thúy Hằng Khóa: CH 2012 Người hướng dẫn khoa học: TS.
- Phát triển thị trường vốn sẽ tạo cơ hội huy động vốn trong và ngoài nước, tạo thanh khoản cho chứng khoán và các công cụ tài chính, qua đó tạo kênh dẫn vốn đến các cơ hội đầu tư tốt, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn, trong đó có các công ty chứng khoán.
- Chính vì thế chiến lược kinh doanh đóng góp một vai trò hết sức quan trọng với sự thành bại của các doanh nghiệp.
- Để tồn tại và phát triển, các công ty chúng khoán phải xác định cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn, nếu không có chiến lược kinh doanh hoặc có chiến lược kinh doanh sai lầm thì chắc chắn sẽ nhận được sự thất bại trong sản xuất kinh doanh.
- Mục tiêu nghiên cứu: Vận dụng những lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp vào nghiên cứu nhằm xây dựng và đề xuất giải pháp chiến lược cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam đến năm 2020 giúp Công ty giữ vị thế và không ngừng lớn mạnh trở thành doanh nghiệp chứng khoán hàng đầu Việt Nam trong tương lai 2.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác hoạch định chiến lược tại Công ty.
- Phương pháp nghiên cứu: dựa trên phương pháp phân tích SWOT, phương pháp chuyên gia, phương pháp thống kê phân tích tổng hợp để nghiên cứu phân tích quá trình và môi trường kinh doanh làm cơ sở đề xuất các lựa chọn chiến lược và các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển cho VietinbankSc.
- Lời mở đầu  Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh  Chương 2: Phân tích căn cứ để hình thành chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam đến năm 2020.
- Page 2  Chương 3: Một số giải pháp chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam.
- Thứ nhất, hệ thống hóa được các cơ sở lý luận của đề tài như: khái niệm về chiến lược, chiến lược kinh doanh, các căn cứ hình thành chiến lược và hình thành các chiến lược kinh doanh.
- Thứ hai, Phân tích được cơ sở hình thành chiến lược trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty.
- Phân tích được môi trường nội bộ của công ty về năng lực sản xuất kinh doanh, trình độ công nghệ, trình độ nguồn nhân lực và năng lực tài chính.
- Giải pháp thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ  Giải pháp thực hiện chiến lược phát triển khách hàng  Giải pháp thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Trên đây là tóm tắt nội dung luận văn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng công thương Việt Nam đến năm 2020”, xin chân thành cảm ơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt