« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Tên đề tài: Đánh giá và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang Tác giả: Dương Văn Độ Khóa Người hướng dẫn: GS.
- Lý do chọn đề tài Lý do 1 Sau khi học xong chương trình QTKD của ĐHBK Hà nội học viên nhận thức sâu sắc rằng, khi đất nước chuyển sang kinh tế thị trường các tổ chức, doanh nghiệp phải đổi mới trình tự, phương pháp giải quyết các vấn đề, trong đó vấn đề chất lượng nhân lực có vai trò quyết định nhất đối với chất lượng hoạt động của tổ chức.
- Lý do 2 Trong nhiều năm công tác ở BHXH tỉnh Bắc Giang học viên nhận thấy: khi giải quyết các vấn đề BHXH cán bộ, viên chức còn nhiều lúng túng.
- Kết quả thiết lập phương pháp đánh giá và cá yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng nhân lực của Cơ quan sự nghiệp.
- Kết quả đánh giá tình hình chất lượng nhân lực của của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang cùng những nguyên nhân trực tiếp, trung gian và sâu xa.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp trọng yếu nhằm nâng cao chất lượng nhân lực của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang giai đoạn .
- Nội dung của luận văn Ngoài Lời nói đầu, Kết luận, Tài liệu tham khảo, Các phụ lục luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận của tình hình chất lượng nhân lực của Cơ quan sự nghiệp Chương 2: Phân tích tình hình chất lượng nhân lực của của BHXH tỉnh Bắc Giang Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng 2 loại nhân lực nhân lực của của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang, giai đoạn .
- Kết luận Như vậy, với đề tài: Đánh giá và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang học viên đã khá thành công trong việc.
- Lựa chọn và trình bày một cách bài bản bản chất, phương pháp đánh giá, cần thiết đảm bảo, nâng cao và các nhân tố của chất lượng nhân lực của CQSN.
- Đánh giá định lượng được tình hình chất lượng nhân lực của Bảo hiễm xã hội tỉnh Bắc Giang cùng các nguyên nhân.
- Đề xuất được một số giải pháp quan trọng nhằm góp phần nâng cao chất lượng nhân lực của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang trong giai đoạn .
- Phương pháp tiếp cận giải quyết vấn đề kinh tế - xã hội, phương pháp đánh giá, các yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng nhân lực của Cơ quan sự nghiệp mà học viên có được trong quá trình làm luận văn thạc sỹ này rất bổ ích đối với học viên trong công tác và trong cuộc sống hiện tại và tương lai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt