« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Nghệ An


Tóm tắt Xem thử

- Ngô Trần Ánh Tên đề tài: “Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Nghệ An” a.
- Lý do chọn đề tài nghiên cứu.
- Hiện nay doanh nghiệp Bưu chính đang phải đối mặt với toàn cầu hoá sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, yêu cầu của khách hàng về chất lượng ngày càng cao và xu hướng tiến tới mở cửa thị trường Bưu chính .
- Trước tình hình đó việc nâng cao chất lượng của các dịch vụ Bưu chính chuyển phát và mở rộng phát triển các dịch vụ mới đối với Tổng công ty Bưu điện Việt nam nói chung, Bưu điện tỉnh Nghệ An nói riêng là vô cùng quan trọng.
- Bởi chất lượng là vấn đề sống còn đối với bất cứ doanh nghiệp nào khi tham gia cung cấp sản phẩm cho thị trường, là chìa khoá để giải quyết vấn đề năng suất và hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bưu chính chuyển phát nói riên.
- Mục tiêu nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu Trên cơ sở nghiên cứu lý luận cơ bản về dịch vụ Bưu chính chuyển phát và chất lượng, quản lý chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát, những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát để phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Nghệ An, từ đó xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Luận văn tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát, mà trọng tâm là dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện, EMS của Bưu điện tỉnh Nghệ An trong điều kiện hiện nay.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là : Thống kê, phân tích và tổng hợp, so sánh.
- Nội dung nghiên cứu.
- Ngoài các phần: mở đầu, kết luận, nội dung nghiên cứu gồm: Chương 1 : Một số vấn đề chung về dịch vụ Bưu chính chuyển phát và chất lượng dịch vụ BCCP.
- Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ BCCP tại Bưu điện tỉnh Nghệ An.
- Quy trình cung cấp dịch vụ BCCP tại Bưu điện Tỉnh Nghệ An.
- Kết quả khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bưu điện tỉnh Nghệ An TT Các câu hỏi Mức độ hài lòng Tỷ lệ % 1 Đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá (cảm nhận) của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Bưu điện tỉnh Nghệ An cung cấp - Tốt - Chấp nhận được - Không chấp nhận được Đánh giá chất lượng phục vụ Đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên Bưu điện Nghệ An khi giao tiếp với K/ hàng - Niềm nở, nhiệt tình - Chấp nhận được - Không thể chấp nhận Chấp nhận bưu gửi Khai thác chia chọn Hệ thống CN TT Vận chuyển Phát tại địa chỉ Chia chọn phân hướng 3 Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ BCCP tại Bưu điện tỉnh Nghệ An.
- Bưu điện tỉnh Nghệ An đã có nhiều cố gắng trong việc kiểm soát cũng như triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nhưng bên cạnh đó các công việc đó còn nhiều hạn chế giữa các khâu trong quá trình hoạt động do đó dẫn đến hiệu quả của công tác quản lý chất lượng chưa cao.
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên chức.
- Thúc đẩy việc nghiên cứu thị trường và dịch vụ khách hàng.
- Tăng cườngviệc việc phát triển dịch vụ.
- Nâng cao hiệu quả về công tác quản lý chất lượng e.
- Kết luận: Trong lĩnh vực thông tin Bưu chính chất lượng được xem là.
- Linh hồn ” của ngành Bưu điện nó là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.
- Chất lượng đồng thời đảm bảo cho ngành Bưu điện thắng lợi trong cạnh tranh trước sự hội nhập kinh tế của Thế giới và khu vực.
- Xuất phát từ thực tiễn trên, sau khi nghiên cứu tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát và thực trạng hoạt động bưu chính chuyển phát định hướng của Bưu điện tỉnh Nghệ An tác giả luận văn xin mạnh dạn đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Nghệ An như đã nêu ở phần trên.
- Chúng thực sự " Phải tạo ra sự thay đổi đáng kể về chất lượng để bắt đầu chiến dịch phát triển, lấy lại khách hàng và tăng tốc kinh doanh"

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt