« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp quản trị nhân sự của khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN T HẠC SĨ Đề tài: Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp quản trị nhân sự của khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ.
- Cũng giống như các doanh nghiệp khác muốn tồn tại trong nền kinh tế thị trường, khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ đã quan tâm đến công tác quản trị nhân sự nhằm giúp Khoa ngày càng lớn mạnh và phát triển.
- Tuy nhiên trước yêu cầu đó thì các hoạt động trong quản trị nhân sự của Khoa vẫn còn nhiều hạn chế và bất cập,… Với những lý do trên tôi đã lựa chọn đề tài.
- Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp quản trị nhân sự của khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ” b, Mục đích nghiên cứu của luận văn - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản trị nhân sự - Phân tích và đánh giá về công tác quản trị nhân sự tại khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ  Đối tượng nghiên cứu: Đội ngũ cán bộ giáo viên khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu công tác quản trị nhân sự tại khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ c, Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, bằng các phương phá nghiên cứu, tiếp cận, luận văn đã trình bày được một số các nội dung sau: Chương 1.
- Về nghiên cứu lý luận, luận văn đã giải quyết những vấn đề sau.
- Thấy được vai trò và sự cần thiêt của quản trị nhân sự trong tổ chức + Nội dung quản trị nhân sự + Phương pháp sử dụng trong công tác quản trị nhân sự Chương 2.
- Về nghiên cứu thực tiễn, luận văn đã giải quyết những vấn đề sau.
- Đặc điểm về cơ cấu giảng viên trong Khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ + Đánh giá thực trạng quản trị nguồn nhân sự tại khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ + Nguyên nhân dẫn đến hoạt động quản trị nhân sự trong Khoa chưa đạt được kết quả cao.
- Về những giải pháp: Tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản trị nhân sự tại khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ.
- Đổi mới chính sách đãi ngộ trong khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ + Đổi mới chính sách hỗ trợ, chương trình và phương pháp đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên đến năm 2018.
- d, Phương pháp nghiên cứu: Một trong những phương pháp thường dung nhất đó là.
- Phương pháp nghiên cứu lý luận - Phương pháp phân tích tổng hợp - Phương pháp khảo sát - Phương pháp thống kê toán học Tóm lại là với lý do đã nêu trên tác giả đã quyết định lựa chọn đề tài nghiên cứu là “Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp quản trị nhân sự của khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ” với mục đích hướng tới là giúp cho khoa có được các phương pháp quản trị nhân sự hiệu quả hơn, giúp khoa ngày càng phát triển vững mạnh hơn, thong qua các phương pháp nghiên cứu trên để thực hiện được mục đích của mình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt