« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT L1UẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020.
- Để hội nhập với nền kinh tế đất nước, khu vực và quốc tế, một trong những yêu cầu của tỉnh Quảng Ninh là tạo được nguồn nhân lực có chất lượng: những cán bộ khoa học, kỹ thuật, cán bộ quản lý kinh tế và nghiệp vụ, giáo viên, kỹ sư, bác sỹ, v.v.
- Đây là nhiệm vụ cấp bách đối với toàn bộ hệ thống giáo dục của tỉnh trong đó có Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ.
- Mọi doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức đều cần xây dựng cho mình một hình ảnh, thương hiệu, vị trí đứng chắc chắn nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho hoạt động phát triển của mình.
- Là một cán bộ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh, muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của Trung tâm nhằm xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh đồng thời giúp cho lãnh đạo Trung tâm có một cái nhìn tổng thể và định hướng về hoạt động phát triển đào tạo, tôi chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng ninh đến năm 2020” làm đề tài luận văn cao học của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của đề tài: Hình thành chiến lược phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên & Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020.
- Đề tài đã hệ thống hóa một số lý luận về chiến lược, phân loại chiến lược và hoạch định chiến lược.
- Đề tài đã phân tích thực trạng hoạt động đào tạo của Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh, các thế mạnh, các tiềm năng, các yếu tố khác trong môi trường ảnh hưởng tới hoạt động của Trung tâm từ đó nhận định những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Trung tâm.
- Đề tài đã đề xuất các giải pháp để hình thành chiến lược phát triển cho Trung tâm.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, phương pháp chủ yếu được sử dụng là phương pháp thống kê mô tả và sử dụng ma trận SWOT để hình thành chiến lược cho Trung tâm.
- e) Kết luận: Với vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh, việc nghiên cứu, phân tích, hoạch định chiến lược phát triển Trung tâm trong giai đoạn mới là việc làm có ý nghĩa thiết thực cả về lý luận và thực tiễn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt