« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam.
- Từ khóa: Quản trị nhân lực, VVFC Tác giả luận văn: Trần Hoàng Tùng Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài: Nhận thức được vai trò quan trọng của yếu tố con người trong tổ chức nên ngày nay các tổ chức rất coi trọng công tác quản trị nguồn nhân lực nhằm tìm kiếm, thu hút, đào tạo và duy trì các ứng viên tài năng vào làm việc cho Cơ quan, Tổ chức của mình.
- Ngành Giá và nghề Thẩm định giá là một trong ngành nghề mà được Đảng, Nhà nước và toàn thể xã hội đang quan tâm chú trọng trong công tác phát triển.
- Ngành Giá và các đơn vị Thẩm định giá hiện nay đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, phát huy tinh thần tự chủ, năng động trong công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nhân viên, tăng cường đổi mới phương pháp làm việc.
- Để nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành Giá và nghề Thẩm định giá đáp ứng nhu cầu xã hội, công tác quản lý khác.
- Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiền thân là Trung tâm Thẩm định giá – Bộ Tài chính, mọi hoạt động của Công ty theo sự quản lý của Bộ Tài chính.
- Tuy vậy, trong bối cảnh hiện nay Đảng và Nhà nước đã xã hội hóa thành công hoạt động Thẩm Định giá vì vậy đang và sẽ có rất nhiều đơn vị Thẩm định giá ra đời tạo cho môi trường Thẩm định giá lành mạnh có sự cạnh tranh.
- Vì vậy, Công ty cũng có những bước chuẩn bị kiện toàn nhân sự trong bối cảnh mới.
- Trước tình hình đó em chọn đề tài " Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam" là đề tài mang tính cấp thiết và là lý do để tác giả lựa chọn làm đề tài luận văn thạc sỹ quản trị kinh doanh với mục tiêu giúp Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam phát huy được nguồn nhân lực sẵn có trong điều kiện xã hội hóa nghề Thẩm định giá hiện nay.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Đề tài tập trung nghiên cứu, hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết về quản trị nhân lực.
- Phân tích hiện trạng nhân lực và các nội dung của công tác quản trị nhân lực cho Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam.
- Xây dựng các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong quá trình xây dựng và phát triển của Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam.
- Trên cơ sở nghiên cứu các nội dung của công tác quản trị nhân lực cho Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam với các vấn về bố trí sắp xếp công việc, công tác tuyển dụng, công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, chế độ lương bổng và đãi ngộ.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung kết cấu của đề tài gồm phần mở đầu, ba chương nội dung chính, phần kết luận, các phụ lục, và tài liệu tham khảo Phần mở đầu: Trình bày lý do chọn đề tài, mục đích, đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu của đề tài.
- Chương I: Luận văn đã trình bày những khái niệm về, vai trò, và các nội dung cơ bản của quản trị nhân lực từ đó đưa ra được những định hướng giải pháp cho các chương tiếp theo.
- Chương II: Luận văn đã phân tích thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực như công tác đào tạo, công tác tuyển dụng, chính sách lương bổng và chế độ đãi ngộ tại Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam từ đó xác định những hạn chế, làm cơ sở đề ra những giải pháp trong chương III Chương III: Dựa vào phân tích thực trạng của chương II và tình hình thực tế luận văn đã đưa ra một số giải pháp, hoàn thiện công tác hoạch định nhân lực, hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực, hoàn thiện chính sách lương bổng và đãi ngộ, hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện và đưa ra một số kiến nghị với Bộ Tài chính và lãnh đạo Công ty CP Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam .
- Luận văn sử dụng phương pháp tổng hợp cơ sở lý luận quản trị nhân lực và điều tra, thống kê, so sánh, phân tích chi tiết, tổng hợp đối tượng nghiên cứu.
- Kết luận: Trên cơ sở thực trạng của Công ty, luận văn đã đưa ra một số giải pháp, hoàn thiện công tác hoạch định nhân lực, hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực, hoàn thiện chính sách lương bổng và đãi ngộ, hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện và một số kiến nghị.
- Do vậy tác giả rất mong được sự hướng dẫn, chỉ bảo của thầy cô giảng dạy, của đồng nghiệp để đề tài được hoàn thiện hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt