« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tại các khu Đoàn ngoại giao.


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ ðề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tại các khu ðoàn Ngoại giao Tác giả luận văn: Phạm Xuân Tình Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.Phạm Thị Nhuận Nội dung tóm tắt: a)Lý do chọn ñề tài: Trong bối cảnh hiện nay, khi nền kinh tế thế giới vừa trải qua một cơn khủng khoảng trầm trọng, mặc dù ñã có dấu hiệu phục hồi nhưng những hệ luỵ tiêu cực mà nó mang ñến cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất ñộng sản Việt Nam nói riêng, ñến giờ vẫn còn rất nặng nề.
- Hoạt ñộng cung ứng dịch vụ cho thuê nhà của Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn, không hoàn toàn tuân theo quy luật của thị trường, do ñối tượng Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn phục vụ trong phạm vi hẹp là các ðoàn Ngoại giao, Văn phòng nước ngoài và các cá nhân nước ngoài làm việc tại các cơ quan này.
- Nhưng ñứng trước những tác ñộng của thị trường và sự suy thoái kinh tế toàn cầu, việc thực hiện nhiệm vụ của Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại, một số lượng ñối tượng khách thuê nhà của Cục ñã tìm ñến nhà cung cấp dịch vụ khác khi các chính sách về quản lý người nước ngoài tại Việt Nam ñược Nhà nước nới lỏng, mở rộng, thông thoáng hơn ñối với người nước ngoài tại Việt Nam.
- Do vậy, ñể tăng khả năng cạnh tranh và thu hút ñược khách hàng tại các khu ðoàn Ngoại giao, tác giá ñã lựa chọn ñề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tại các khu ðoàn Ngoại giao”.
- Mục ñích nghiên cứu: Bài nghiên cứu này tập trung giải quyết các vấn ñề: Thứ nhất, chất lượng dịch vụ là gì? Mô hình ño lường chất lượng dịch vụ 2Thứ hai, dịch vụ phục vụ khách hàng của các khu ðoàn Ngoại giao bao gồm những yếu tố nào? Thứ ba, ñánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tại các khu ðoàn Ngoại giao, làm rõ các ñiểm còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Thứ tư, ñề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tại các khu ðoàn Ngoại giao.
- ðối tượng, Phạm vi nghiên cứu là: Các khu ðoàn Ngoại giao (ðNG) trong luận văn ñề cập là khu ðNG Vạn Phúc, ñịa chỉ 298 phố Kim Mã, Ba ðình, Hà Nội và khu ðNG Trung Tự - Kim Liên, ñịa chỉ số 6 phố ðặng Văn Ngữ, ðống ða, Hà Nội và khu nhà B17 Kim Liên, ðống ða, Hà Nội.
- Các khu ðNG này thuộc Phòng Quản lý và Cung ứng nhà, Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn quản lý.
- Các khu ðNG hiện có khoảng 440 căn hộ.
- Phương pháp nghiên cứu: Số liệu sơ cấp ñược sử dụng thông qua phỏng vấn một số cán bộ lãnh ñạo, nhân viên phục vụ của Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn (SDDC) và phỏng vấn ñối với khách hàng hiện ñang ở hai khu nhà: khu ðoàn Ngoại giao Vạn phúc và khu ðoàn Ngoại giao Trung Tự - Kim Liên.
- c) Tóm tắt cô ñọng các nội dung chính và ñóng góp mới của tác giả: Chương 1: Giới thiệu cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, dịch vụ cho thuê nhà ở với khách nước ngoài, các mô hình ñánh giá chất lượng dịch vụ nhà ở, và nhấn mạnh sử dụng mô hình SERQUAL trong ñánh giá chất lượng dịch vụ nhà ở khu nhà của ðoàn Ngoại giao.
- Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn, cũng như các thành tựu ñạt ñược của Cục.
- Phân tích kết quả nghiên cứu ñánh giá chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng thuê nhà tại các khu ðoàn Ngoại giao do 3Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn quản lý (khu ðoàn Ngoại giao Vạn Phúc.
- khu ðoàn Ngoại giao Trung Tự - Kim Liên.
- Chương 3: Các ñề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng thuê nhà tại các khu ðoàn Ngoại giao.
- d) Kết luận : ðể các giải pháp nêu trên có thể thực hiện ñược thì lãnh ñạo khu ðoàn Ngoại giao phải nêu cao vai trò trung tâm, có kiến thức hiểu biết về công tác quản trị nguồn nhân lực nói chung và công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng thuê nhà tại các khu ðoàn Ngoại giao nói riêng vì ñây là một trong những công việc nhằm phát huy hết khả năng của nhân viên, tăng cường sự cống hiến của họ ñối với tổ chức vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt