« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart giai đoạn 2015-2017.


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn cao học Quản trị kinh doanh Viện Kinh tế và Quản lý - ĐHBKHN Học viên: Nguyễn Thị Ngọc Bích – Khóa TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart giai đoạn Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Ngọc Bích Khóa: 2012B Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh Nội dung tóm tắt: 1.
- Lý do lựa chọn đề tài Trong những năm gần đây, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe được đánh giá đã có một bước tiến dài trong nghiệp vụ bảo hiểm, cùng với nhiều sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng và các thành phần khác nhau của xã hội.
- Nhưng phân khúc bảo hiểm này không hề đơn giản bởi ngoài tỷ lệ bồi thường cao, tình trạng trục lợi bảo hiểm đang là nỗi ám ảnh của các doanh nghiệp trong ngành.
- Nắm bắt được thực tế này, ông Cheam Tek Eng cùng các đồng sự đã thành lập Công ty TNHH Insmart – một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Qua 4 năm hoạt động và phát triển Công ty đã gặt hái được một số thành công nhất định.
- Tuy nhiên, trong thời điểm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ngày càng cạnh tranh gay gắt thì hoạt động quản lý mối quan hệ khách hàng và quản lý mối quan hệ đối tác chưa được Công ty quan tâm và đầu tư đúng mức.
- Xuất phát từ các yêu cầu thực tiễn trên, cùng sự cùng sự hướng dẫn của thầy giáo PGS.TS Nguyễn Văn Thanh - Giảng viên Viện Kinh tế & Quản lý - Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, tác giả đã quyết định lựa chọn đề tài: “Giải pháp ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart giai đoạn làm luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Nghiên cứu các cơ sở lý thuyết về ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng và quản lý mối quan hệ đối tác trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng và quản lý mối quan hệ đối tác trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm Luận văn cao học Quản trị kinh doanh Viện Kinh tế và Quản lý - ĐHBKHN Học viên: Nguyễn Thị Ngọc Bích – Khóa chăm sóc sức khỏe tại Công ty TNHH Insmart.
- Từ đó xác định các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ của Công ty và đề ra hướng giải quyết.
- Dựa trên các cơ sở lý thuyết và thực trạng đó đề xuất một số giải pháp nâng cao ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng và quản lý mối quan hệ đối tác trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart giai đoạn .
- Tóm tắt nội dung chính và đóng góp mới của đề tài Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của doanh nghiệp.
- Chương 2: Thực trạng ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart.
- Chương 3: Giải pháp ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý mối quan hệ đối tác (PRM) trong dịch vụ giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Insmart trong giai đoạn .
- Kết luận Tích hợp một hệ thống quản lý mối quan hệ bao gồm cả quản lý mối quan hệ khách hàng và đối tác là một định hướng, xu hướng đúng đắn vì sự tồn tại và phát triển của một công ty luôn gắn liền với các nhóm liên quan.
- Đồng thời, coi quản lý các mối quan hệ không phải là công việc của nhà quản lý hoặc một bộ phận riêng rẽ nào đó.
- Nó là nhiệm vụ trách nhiệm của tất cả nhân viên trong công ty.
- Công ty có thể lựa chọn giải pháp quản lý mối quan hệ phù hợp dựa trên tiêu chí đặt khách hàng và đối tác ở vị trí trung tâm, quan tâm tới nhu cầu của họ nhằm đạt được mục đích là duy trì mối quan hệ tốt và đạt được lợi nhuận tối đa trong kinh doanh.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt