« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá Chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần LILAMA3


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đánh giá Chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần LILAMA3 Tác giả luận văn: Trương Thị Kiều Trang Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Thị Nhuận Từ khóa: Đãi ngộ, công tác tiền lương, thưởng, Công ty cổ phần LILAMA3 Nội dung tóm tắt: a)Lý do chọn đề tài: Tiền lương, cơ chế trả lương là phạm trù có liên quan mật thiết đến kết quả sản xuất kinh doanh, đến sự phát triển của nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng cũng như đến đời sống của người lao động.
- Nó không chỉ tạo cơ hội cho Công ty có được đội ngũ nhân viên giỏi và trung thành mà còn giúp Công ty phát triển sang một giai đoạn mới.
- Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tổ chức tiền lương tôi quyết định chọn đề tài “Đánh giá chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần LILAMA3”.
- b)Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Phân tích và nghiên cứu tình hình đãi ngộ, trả lương, thưởng ở Công ty cổ phần LILAMA3 nhằm tìm hiểu Công ty đang áp dụng hình thức trả lương, thưởng nào? Tác động của hình thức trả lương, thưởng đó đối với cán bộ nhân viên (CBNV), đối với Công ty.
- Đối tượng, Phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu của luận văn là chính sách đãi ngộ, công tác tiền lương, thưởng tại Công ty cổ phần LILAMA3.
- Phạm vi nghiên cứu về thời gian: Tại Công ty cổ phần LILAMA3, nghiên cứu chính sách đãi ngộ được áp dụng với khối gián tiếp, khối trực tiếp và trong toàn công ty giai đoạn .
- 1 Phương pháp nghiên cứu: Dựa trên các số liệu thu thập được từ phòng Tổ chức lao động, phòng Kinh tế kỹ thuật, phòng Tài chính kế toán… Sử dụng các phương pháp thống kê phân tích để tìm hiểu, và sau đó tiến hành xử lý số liệu bằng các phương pháp phân tích xã hội học, để rút ra những chỉ tiêu mà mình cần.
- Hệ thống lương và đãi ngộ gồm các nội dung cơ bản: Các Khái niệm.
- Các yếu tố cấu thành hệ thống lương và chế độ đãi ngộ.
- Mục tiêu của hệ thống lương và chế độ đãi ngộ.
- Nghiên cứu mối quan hệ của hệ thống lương và chế độ đãi ngộ với các hoạt động quản trị nhân lực khác.
- Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần LILAMA3.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện Hệ thống lương, chế độ đãi ngộ tại Công ty cổ phần LILAMA3: Hoàn thiện công tác quản lý tiền lương

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt