« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam 2.
- Từ khóa: Động lực làm việc 3.
- FrieslandCampina Hà Nam là công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia của Hà Lan, luôn hiểu rất rõ vai trò có ý nghĩa sống còn của nguồn nhân lực.
- Chính vì vậy suốt nhiều năm qua, công ty luôn có chính sách nhân sự rất rõ ràng và nhất quán nhằm thu hút nhân tài, quản lý và sử dụng một cách tốt nhất nguồn nhân lực của công ty.
- Điển hình là các chương trình Quản trị viên tập sự (Management trainee) dành cho nhà quản lý trẻ xuất sắc, chương trình Operations Master Program dành cho sinh viên khối kỹ thuật mới ra trường hoặc chương trình Operation training dành cho toàn bộ nhân viên khối sản xuất để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm nâng cao hiệu suất lao động.
- Công tác tạo động lực cho người lao động mặc dù rất được lãnh đạo công ty quan tâm, tuy nhiên, theo báo cáo hàng năm của phòng nhân sự số lượng nhân viên nghỉ việc mỗi năm vẫn chiếm từ 3 – 5%, đặc biệt năm 2012 tăng đến 7%.
- Kết quả đánh giá cuối năm cũng chỉ ra có không ít nhân viên đã làm việc nhiều năm tại công ty (trên 5 năm), hiệu quả làm việc có xu hướng giảm xuống.
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo động lực kích thích tinh thần làm việc và nâng cao hiệu quả sản xuất của người lao động.
- Luận văn đã tiến hành nghiên cứu và phân tích đề tài “Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam”.
- Qua luận văn này, một phần nào đánh giá đúng thực trạng hệ thống tạo động lực của công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam và đóng góp một số ý kiến nhằm xây dựng và đảm bảo môi trường hoạt động sản xuất, 1 kinh doanh cũng như các mối quan hệ trong công ty ngày càng gắn bó tạo nên sức mạnh, mang đến thành công hơn nữa cho công ty b.
- Mục đích, Đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Hệ thống hoá những vấn đề lý luận liên quan đến việc tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Phân tích thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam trong thời gian qua.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam - Đối tượng nghiên cứu là công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam - Phạm vi nghiên cứu bao gồm 170 nhân viên chính thức, đang làm việc trực tiếp tại các bộ phận sản xuất sữa bột, sản xuất sữa nước, phòng kiểm soát chất lượng, kho và khối kỹ thuật.
- Phạm vi nghiên cứu không bao gồm nhân viên khối hành chính, các giám sát, trưởng phòng và giám đốc công ty.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn là sự nghiên cứu kết hợp các cơ sở lý luận và thực tiền về tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam.
- Đề xuất giải pháp nâng cao động lực làm việc bao gồm hoàn thiện chương trình đào tạo nhân viên.
- hoàn thiện chương trình đánh giá nhân viên.
- luân chuyển vị trí làm việc cho nhân viên và cải thiện chính sách tiền lương, tiền thưởng.
- Kết quả nghiên cứu của đề tài là cơ sở để công ty có thể tham khảo nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên trực tiếp sản xuất, đặc biệt là các nhân viên làm việc lâu năm tại công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt