« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp tạo động lực lao động đối với người lao động tại Công ty 19-5


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:“Giải pháp tạo động lực lao động đối với người lao động tại Công ty 19-5” Từ khóa: Động lực lao động, người lao động, Công ty 19-5 Tác giả luận văn: Bạch Thanh Hòa Khóa: 2013B - Lớp: 13BQTKD3 Người hướng dẫn: TS.
- Do đó cần phải khai thác hết tiềm năng, tiềm tàng của người lao động để giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, tăng năng suất lao động, tăng chất lượng sản phẩm và tăng lợi nhuận doanh thu cho doanh nghiệp.
- Đối với Công ty 19-5, lực lượng lao động là sự cần thiết và đang được Ban giám đốc Công ty quan tâm.
- Bởi công tác này tạo điều kiện cho Công ty 19-5 phát huy và khai thác những nguồn lực hiện có để đạt được những mục tiêu quan trọng giúp Công ty 19-5 vượt qua những khó khăn trước mắt cũng như lâu dài.
- Từ những thực trạng đó, tác giả chọn đề tài: “Giải pháp tạo động lực đối với người lao động tại Công ty 19-5” làm đề tài luận văn thạc sỹ của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn - Hệ thống những lý luận căn bản về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp.
- Phân tích và đánh giá thực trạng động lực làm việc và công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5.
- Tiến hành điều tra mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty 19-5 về các công cụ tạo động lực lao động của công ty 1 - Đề xuất những giải pháp và kiến nghị nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty 19-5.
- Đối tượng nghiên cứu là những vấn đề về lý luận, thực tiễn liên quan đến động lực làm việc và công tác tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu Về thời gian: đề tài chỉ nghiên cứu những vấn đề về động lực và tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5 trong giai đoạn .
- Về không gian: đề tài tập trung nghiên cứu, đề xuất giải pháp và kiến nghị để tạo động lực làm việc cho người lao động trong Công ty 19-5 và môi trường ngành, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty này.
- Kết cấu của luận văn Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng động lực làm việc và công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5 Chương 3: Giải pháp và khuyến nghị nhằm tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5 5.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Các phương pháp chủ yếu được tác giả sử dụng trong nghiên cứu là phương pháp tổng hợp, thống kê, điều tra mẫu bằng bảng câu hỏi và phỏng vấn trực tiếp người lao động.
- Sử dụng các số liệu thứ cấp đã được công bố, thông tin thu thập thông qua điều tra chọn mẫu và phỏng vấn trực tiếp người lao động trong Công ty.
- Kết luận: Đề tài :“Giải pháp tạo động lực đối với người lao động tại Công ty 19-5”có ý nghĩa khoa học như sau.
- Làm rõ cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động • Đánh giá thực trạng động lực làm việc và công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5.
- Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị cụ thể nhằm tạo động lực cho người lao động tại Công ty 19-5: 2  Giải pháp 1: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc  Giải pháp 2: Giải pháp xây dựng chính sách tiền thưởng hợp lý  Giải pháp 3: Giải pháp hoàn thiện công cụ tiền lương  Giải pháp 4: Giải pháp hoàn thiện quy trình đào tạo  Một số giải pháp khác Với nỗ lực, tinh thần học hỏi của bản thân, được sự giúp đỡ hướng dẫn của các thầy cô giáo trong Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của TS

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt