« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu’


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài “Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu’’ Tác giả luận văn: Trần Đăng San - Khóa: 2013B Người hướng dẫn khoa hoc: Ts.
- Từ khóa: Quản trị nhân lực, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu Nội dung tóm tắt: a.
- Lý do chọn đề tài: Vấn đề nhân lực càng được doanh nghiệp đặt biệt quan tâm, đó là làm sao doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một đội ngũ cán bộ có chất lượng về năng lực, phẩm chất, trình độ chuyên môn để đáp ứng với tình hình của doanh nghiệp cũng như theo kịp với tiến bộ và trình độ khoa học – kỹ thuật của thế giới.
- Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu với nhiều hệ thống điều khiển tự động, trang thiết bị hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp nên đòi hỏi công ty cần có một đội ngũ nhân lực có trình độ công nghệ cao và chuyên nghiệp.
- Ngoài ra trong nhưng năm gần đây công ty vẫn còn xuất hiện tình trạng “chảy máu chất xám”, ảnh hưởng tới mục tiêu sản xuất và kinh doanh của công ty cũng như chi phí đào tạo.
- Do đó, nhu cầu hoàn thiện công tác quản trị nhân lực nhằm thích ứng với tính chất sản xuất, tình hình hoạt động và sự nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như giữ chân người tài của Công ty hiện nay là rất lớn.
- Mục tiêu nghiên cứu của luận văn: Luận văn nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến công tác quản trị nhân lực tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu c.
- Những đóng góp của luận văn: Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị nhân lực .
- Phân tích, đánh giá một cách có hệ thống về thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu.
- từ đó nhận ra được những mặt đạt được và chưa đạt được để có những giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty trong giai đoạn tới.
- Kết luận: Đề tài: "Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu" đã dựa trên những cơ sở lý luận về quản trị nhân lực nhằm phân tích thực trạng của công tác quản trị nhân lực tại công ty Chế biến Khí Vũng Tàu.
- Luận văn cũng đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới công tác quản trị nhân lực công ty như môi trường kinh doanh, kỹ thuật công nghệ, mục tiêu chiến lược kinh doanh.
- Luận văn có ý nghĩa thực tiễn do thực hiện nghiên cứu trực tiếp thực trạng công tác quản trị của Công ty Chế biến khí Vũng Tàu.
- Luận văn đã vẽ nên được bức tranh tổng thể về thực trạng công tác quản trị nhân lực của công ty qua đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty.
- Hoàn thiện công tác hoạch định, tuyển dụng, thu hút nhân tài

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt