« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel Tác giả luận văn: Trần Trọng Cường Khóa: 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Vũ Quang Từ khóa (Keyword): Công tác đào tạo nhân lực.
- Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Nguồn nhân lực là nguồn lực quý giá nhất của các doanh nghiệp, là yếu tố quyết định thành bại của họ trong tương lai.
- Để cho doanh nghiệp luôn đổi mới và phát triển một cách mạnh mẽ, nhất thiết phải có sự thay đổi trong công tác quản trị nhân lực, đặc biệt là công tác đào tạo nhân lực.
- Trong hơn mười năm qua, Viettel đã luôn loay hoay với công tác đào tạo nhân lực do trình độ của nhân viên chưa đồng đều, lại dàn trải khắp cả nước nên chi nhánh không chủ động được trong công tác đào tạo.
- Do đó, dù đã quan tâm đến đào tạo nhân lực, nhưng hiệu quả thực hiện công tác đào tạo nhân lực của Viettel chưa tương xứng với tầm vóc hoạt động của công ty.
- Xuất phát từ thực tế như vậy, tác giả nghiên cứu đề tài này với mong muốn đóng góp một phần cho sự phát triển bền vững của công ty.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là là những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác đào tạo nhân lực trong một công ty viễn thông.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu về quy trình đào tạo nhân lực, cụ thể nghiên cứu việc xây dựng, triển khai thực hiện, đào tạo, đánh giá và kiểm tra đào tạo tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- Thời gian nghiên cứu: Đề tài được thực hiện từ tháng 01/2016 đến tháng 09/2016.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Kết quả nghiên cứu đã giúp tác giả trả lời được các câu hỏi đặt ra ở phần mục đích nghiên cứu.
- Kết hợp với việc đánh giá thuận lợi, khó khăn và mục tiêu phát triển nhân lực trong tương lai của công ty, tác giả đã đề xuất một số biện pháp với mong muốn hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực.
- Nghiên cứu này góp phần vào hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- nghiên cứu giúp cho các nhà lãnh đạo thấy được tầm quan trọng của việc đào tạo nhân lực.
- từ đó xây dựng các giải pháp, chính sách phù hợp trong quá trình quản lý, đào tạo nhân lực nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Nghiên cứu này đã chứng minh sự phù hợp của việc vận dụng lý thuyết đào tạo nhân lực trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo nhân lực tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- Điều này là một đóng góp mới so với các nghiên cứu trước đây, đặc biệt là trong bối cảnh nghiên cứu tại Tổng công ty Mạng lưới Viettel.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp thông qua nghiên cứu tài liệu là chủ yếu, kết hợp với các phương pháp thống kê, khảo sát, điều tra và tình huống cụ thể..
- e) Kết luận Nghiên cứu trình bày các giải pháp dựa trên phân tích đánh giá thực trạng công tác đào tạo nhân lực, từ đó giúp cho ban lãnh đạo Tổng công ty Mạng lưới Viettel đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực trong Tổng công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt