« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : “Hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình”.
- Từ khóa (key word): 1.Quản trị , 2.Nhân lực 5.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Để đứng vững và phát triển ngày càng lớn mạnh, Tổng công ty xây dựng An Bình cần có những định hướng mang tính chiến lược bền vững, lâu dài cho hoạt động kinh doanh của mình, trong đó việc hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực là một phần không thể thiếu được trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, củng cố và nâng cao vị thế trong khu vực cũng như trong ngành xây dựng cả nước, tạo điều kiện tăng lợi nhuận và sự phát triển bền vững.
- Ý thức được từ những thực tiễn trên, tác giả đã đăng ký chọn đề tài “ Hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình.” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Khái quát hóa hệ thống cơ sở lý luận hoạt động quản trị nhân lực trong nền kinh tế thị trường.
- Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình.
- Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp đồng bộ để hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình.
- Đối tượng nghiên cứu: Quản trị nhân lực và thực trạng thực hiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu được tiến hành phân tích và đánh giá hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình , từ giai đoạn năm 2011-2015 và kế hoạch định hướng cho năm .
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính: 1 Chương 1: Giới thiệu cơ sở lý thuyết về quản trị nhân lực, khái niệm và tầm quan trọng của quản trị nhân lực.
- nội dung của hoạt động quản trị nhân lực tại các tổ chức và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Chương 2: Giới thiệu khái quát về công ty xây dựng An Bình, lịch sử hình thành và phát triển, bộ máy tổ chức, các hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tình hình triển khai các nội dung của hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình, phân tích các mặt đạt được và mặt hạn chế trong các nội dung để đề xuất các giải pháp Chương 3: Đề xuất các giải pháp: Hoàn thiện công tác hoạch định nhu cầu nhân lực.
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng.
- Đẩy mạnh công tác đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ quản lý và nhân viên trong Công ty.
- Tổng kết lại những vấn đề đã nghiên cứu.
- Đóng góp mới của tác giả: Góp phần phân tích rõ về lý luận, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại Tổng công ty xây dựng An Bình.
- Đề xuất các giải pháp có tính khả thi để tăng cường hơn nữa hoạt động quản trị nhân lực trong thời gian tới tại Tổng công ty xây dựng An Bình.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu chủ yếu dựa vào các hình thức sau: Phương pháp quan sát, điều tra thống kê, phương pháp nghiên cứu tài liệu.
- Số liệu thu thập đánh giá: dựa vào số liệu nội bộ của Tổng công ty xây dựng An Bình.
- e) Kết luận Quản trị nhân lực là một hoạt động đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự quan tâm và nỗ lực phấn đấu rất cao để thực hiện.
- Luận văn cũng đã phân tích và đưa ra được một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực phù hợp với thực trạng hiện tại của Tổng công ty xây dựng An Bình trong giai đoạn từ nay đến năm 2020

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt