« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thẻ Smartlink


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thẻ Smartlink Tác giả luận văn: Lê Quỳnh Chi Khóa: 2014A Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Nguyễn Ái Đoàn Từ khóa (Keyword): Tình hình tài chính a.
- Lý do chọn đề tài Việc phân tích đầy đủ, thường xuyên, kịp thời tình hình tài chính của doanh nghiệp giúp cho những người sử dụng thông tin đánh giá chính xác tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
- Với vai trò vô cùng quan trọng và tình hình thực tế của Công ty trước những khó khăn hiện nay cho thấy tính cấp thiết của để tài b.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Phân tích, đánh giá các báo cáo tài chính để tìm ra những mặt mạnh, những mặt bất ổn về tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink.
- Đối tượng nghiên cứu của luận văn là các vấn đề liên quan đến tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink.
- Phạm vi nghiên cứu: dựa vào các báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các báo biểu kế toán để tiến hành phân tích.
- Từ đó có thể đánh giá được thực trạng tài chính của Công ty.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Ngoài phần mở đầu và kết luận luận văn được kết cấu thành ba chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink Qua phân tích tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink thấy tình trạng tài tài chính của Công ty trong những năm vừa qua là sáng sủa, hiệu quả hoạt động kinh doanh cao.
- Công ty không những bảo đảm mức độ độc lập về tài chính, an ninh tài chính vững vàng mà còn đảm bảo khả năng thanh toán cao, tình hình tài chính lành mạnh.
- Tuy nhiên cũng còn một số điểm chưa hợp lý nếu có biện pháp cải tiến tình hình tài chính của Công ty sẽ tốt hơn.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink - Giảm chi phí quản lý doanh nghiệp - Đầu tư thêm các hệ thống máy chủ để tăng lượng giao dịch xử lý qua hệ thống đảm bảo hạ tầng cho việc tăng doanh thu.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng kết hợp lý luận và phương pháp phổ biến trong nghiên cứu khoa học: Phương pháp duy vật biện chứng, duy vật lịch sử, kết hợp lịch sử với logic, kết hợp các phương pháp thống kê, so sánh, phân tích và tổng hợp, từ đó kết hợp với tổng kết rút kinh nghiệm thực tiễn ở cơ sở để nghiên cứu, giải quyết vấn đề đặt ra của đề tài.
- Kết luận Hoạt động tài chính là một trong những hoạt động cơ bản, quan trọng nhất của quá trình sản xuất kinh doanh từ huy động vốn cho tới khi phân phối lợi nhuận.
- Qua một số nhận xét và phân tích tình hình tài chính của Công ty.
- liên hệ từ lý thuyết với tình hình thực tiễn công ty đề tài “Phân tích và đề xuất một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink “ đã đưa ra một số nhận định về tình hình tài chính.
- từ đó xây dựng một số giải pháp để cải thiện những tồn tại và khó khăn cần khắc phục hiện nay của Công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt