« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Glaxosmithkline Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đê tài: Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Glaxosmithkline Việt Nam Tác giả luận văn: Đặng Quang Phú Khóa: 2013B Người hướng dẫn: TS.
- “công tác quản trị”, “công ty Glaxosmithkline Việt Nam” a) Lý do chọn đề tài Ngày nay, trong các nguồn lực vốn có của mỗi doanh nghiệp, nguồn lực con người được coi là yếu tố quan trọng và đóng vai trò quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp.
- Do đó, nguồn nhân lực có hiểu biết, tri thức khoa học, kỹ thuật cao có ý nghĩa chiến lược trong quản lý kinh doanh của doanh nghiệp và xã hội nói chung.
- Quản trị nguồn nhân lực đóng vai trò trung tâm trong việc thành lập các tổ chức và giúp cho tổ chức tồn tại và phát triển.
- Quản lý các nguồn lực khác cũng không có hiệu quả nếu tổ chức không quản lý tốt nguồn nhân lực, vì suy đến cùng mọi hoạt động quản lý đều thực hiện bởi con người.
- Công ty GlaxoSmithKline là một công ty dược có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam, có ưu thế và uy tín trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
- Công ty có nhiều hoạt động nhằm khai thác, phát huy được tối đa năng lực, lòng nhiệt tình, kĩ năng và óc sáng tạo của mọi cá nhân, qua đó tạo nên tính hiệu quả trong công việc, đạt được mục tiêu của tổ chức.
- Với mong muốn tìm hiểu hoạt động quản trị nguồn nhân lực của công ty GlaxoSmitheKline, từ đó rút ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của công ty trong thời gian tới, tác giả đã chọn luận văn với đề tài: Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Glaxosmithkline Việt Nam (GSK.
- 1 b) Mục tiêu nghiên cứu Xuất phát từ yêu cầu khách quan nêu trên, việc nghiên cứu đề tài của luận văn có ý nghĩa khoa học, mang tính thực tiễn và rất cần thiết cho việc hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty GSK Việt Nam.
- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về nguồn nhân lực, công tác quản trị nguồn nhân lực, đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh, thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại công ty GSK và từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại GSK trong thời gian tới.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu Đối tương nghiên cứu của luận văn tập trung vào những vấn đề liên quan đến hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại công ty GSK.
- Pham vi nghiên cứu luận văn là số liệu về kết quả kinh doanh và báo cáo tình hình lao động của công ty trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2015.
- Chương 1: Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực.
- -Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Glaxosmithkline Việt Nam - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Glaxosmithkline Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt