« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng mô hình quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Ứng dụng mô hình quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam Tác giả luận văn: Ngô Thu Hằng Khóa: 2013B Người hướng dẫn: TS.
- Dương Mạnh Cường Từ khóa: Nhận sự thuê ngoài (HRO – Human resource outsourcing) Nội dung tóm tắt: 1.
- Lý do chọn đề tài Nguồn nhân sự chính là nhân tố chính để làm nên sự thành công cho Doanh nghiệp.
- Cho nên việc quản lý nhân sự và tối ưu hóa nguồn nhân sự hoạt động để Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển luôn được chú trọng cao.
- Ngoài mô hình nhân sự truyền thống tại các Doanh nghiệp nhà nước và tư nhân ở Việt Nam hiện nay, mô hình thuê ngoài nhân sự đang dần được áp dụng.
- Tuy nhiên, khái niệm về thuê ngoài nhân sự còn khá mới mẻ và ít được áp dụng cho các Doanh nghiệp trong nước hiện nay.
- Các lý thuyết về việc thuê ngoài nhân sự sẽ được đưa vào luận văn để làm rõ thêm khái niệm mới này và cho thấy lý do tại sao việc thuê ngoài nhân sự nên được áp dụng vào Doanh nghiệp và khi nào thì cần áp dụng.
- Đồng thời cũng đề cập đến các điều kiện, lợi ích và rủi ro của việc thuê ngoài nhân sự.
- Công ty Expro Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn Expro, nơi em đang công tác là một doanh nghiệp nhỏ, cung cấp dịch vụ dầu khí với doanh thu hàng năm lên đến hàng chục triệu đô.
- Để tối ưu hóa nguồn nhân lực, dịch vụ thuê ngoài nhân sự và quản lý nhân sự thuê ngoài là mô hình nên được xem xét đưa vào.
- Do đó, đề tài ứng dụng mô hình quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam được thực hiện.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục tiêu của luận văn: Hệ thống hóa các cơ sở lý luận liên quan đến quản lý nhân sự thuê ngoài.
- Phân tích thực trạng nguồn nhân sự tại công ty Expro Việt Nam Đề xuất mô hình quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam.
- Đối tương nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến việc quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Nội dung: luận văn nghiên cứu mô hình quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam Không gian: nội dung trên được tiến hành nghiên cứu tại công ty Expro Việt Nam Thời gian: các giải pháp đề xuất trong luận văn có ý nghĩa trong những năm tới đây.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn đã hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về quản lý nhân sự như hệ thống hóa các khái niệm và nội dung của quản lý nhân sự.
- Dựa vào đó để đưa ra các lý luận về nhân sự thuê ngoài và nội dung quản lý nhân sự thuê ngoài.
- Phân tích được các lợi ích nổi bật cùng một số rủi ro cần lưu lý khi doanh nghiệp áp dụng phương án thuê ngoài nhân sự.
- Qua cơ sở lý thuyết về quản lý nhân sự và nhân sự thuê ngoài, tác giả đã phân tích tình trạng nhân sự tại công ty Expro Việt Nam nơi tác giả làm việc.
- Phân tích cho thấy những khó khăn trong việc quản lý nhân sự, nhất là nhân sự thuê ngoài của công ty để đề ra một số giải pháp ứng dụng vào mô hình thuê ngoài nhân sự.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Để thực hiện các nghiên cứu trên, luận văn sử dụng các phương pháp sau.
- Kết luận Khái niệm về thuê ngoài nói chung và về nhân sự thuê ngoài nói riêng còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp trong nước.
- Luận văn đã trình bày được những lợi ích của việc thuê ngoài nhân sự mang lại cho doanh nghiệp.
- Đồng thời cũng phân tích rõ cụ thể việc áp dụng quản lý nhân sự thuê ngoài cho công ty Expro Việt Nam.
- Tác giả mong muốn luận văn mang ý nghĩa thực tiễn cao này sẽ góp phần đề ra giải pháp về nhân sự thuê ngoài và cách quản lý nhân sự thuê ngoài cho các công ty vừa và nhỏ tại Việt nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt