« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược cho công ty Dịch vụ Khí - Tổng công ty khí Việt Nam đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược cho công ty Dịch vụ Khí - Tổng công ty khí Việt Nam đến năm 2020 Tác giả luận văn: Trần Quốc Bình Khóa: 2013B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Đoàn Xuân Thủy Từ khóa (Keyword): Hoạch định chiến lược, dịch vụ khí Nội dung tóm tắt: 1.
- Các doanh nghiệp Việt Nam đang có một thị trường rộng lớn chưa từng có từ trước tới nay.
- Do khả năng quản lý yếu kém hơn, doanh nghiệp Việt Nam đã và đang chịu thua thiệt ngay ở trên sân nhà.
- Trước khi bước ra thị trường thế giới, với nhiều doanh nghiệp trước tiên là phải đứng vững ở trong nước.
- Muốn làm được điều đó, trong tình hình hiện nay doanh nghiệp phải có chiến lược.
- Việc hoạch định chiến lược phát triển trở nên cấp thiết bất kể doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực, nghành nghề nào.
- Giá dầu giảm, căng thẳng trên biển Đông làm cho các doanh nghiệp tìm kiếm, khai thác và vận hành của nghành Dầu khí bắt buộc phải giảm chi phí.
- Ngoài việc tái cơ cấu, việc tìm kiếm doanh nghiệp dịch vụ kỹ thuật có chất lượng dịch vụ tốt hơn hoặc tương đương, nhưng chi phí thấp hơn là điều đầu tiên được tính tới.
- Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, đây là vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp.
- Trước đây, khi điều kiện kinh doanh thuận lợi việc xây dựng và thực hiện chiến lược chưa được chú ý đúng mức.Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay việc hoạch định và thực hiện chiến lược trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
- Nhận thức được tầm quan trọng và sự cần thiết của việc hoạch định chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế tôi quyết định chọn đề tài “Hoạch định chiến lược cho công ty Dịch vụ khí- Tổng công ty khí Việt Nam đến năm 2020” để nghiên cứu, với hy vọng luận văn sẽ phần nào đóng góp vào 2 thực tế xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược của Công ty Dịch vụ khí.
- Mục tiêu nghiên cứu - Phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài và nội bộ doanh nghiệp để chỉ ra cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu của Công ty.
- Hoạch định chiến lược Công ty Dịch vụ khí đến năm 2020 nhằm tận dụng cơ hội, khắc phục điểm yếu và vượt qua thách thức.
- Đề xuất những định hướng và giải pháp thực thi chiến lược của Công ty Dịch vụ khí đến năm 2020.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược cấp doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài được thực hiện tại Công ty Dịch vụ khí với tài liệu dùng cho phân tích được thu thập cho giai đoạn 2012-2015 và các số liệu dự báo môi trương kinh doanh của Công ty đến năm 2020.
- Kết cấu luận văn -Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, nội dung luận văn gồm ba chương: Chương 1: Cơ sở về hoạch định chiến lược của doanh nghiệp Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty dịch vụ khí Chương 3: Xây dựng chiến lược của Công ty Dịch vụ khí đến năm 2020

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt