« Home « Kết quả tìm kiếm

Hướng dẫn thực hiện thương mại điện tử


Tóm tắt Xem thử

- Bài 5: Xây dựng cơ sở khách hàng.
- “Thế nên, chắc chắn là chúng ta có thể bán chíp bộ nhớ RAM của chúng ta trong khoảng thời gian ngắn hơn, đúng không? Và anh biết đấy, bán thẳng cho khách hàng?”.
- Với kế hoạch hợp lý và may mắn, bạn có thể làm được.
- (Thực ra bạn có thể nghĩ ra một tên miền cho riêng mình, vì ramforless.com đã được dùng trong bài giảng này).
- Trước khi bạn có thể chọn một cách tạo dựng đúng cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình, bạn phải quyết định xem bạn phải làm gì để trở nên cạnh tranh về trực tuyến..
- Các ứng dụng khác như là Intershop (các ứng dụng này được cung cấp cho một loạt các đối tác đăng cai của Intershop) cho phép bạn thay đổi các mẫu chuẩn thường đi kèm với phần mềm tổng thể, nhờ đó mà bạn có thể tùy biến bộ mặt cửa hàng của bạn.
- Các giải pháp này còn giúp bạn mở rộng các tính năng và hành vi có sẵn trong mẫu giống như là bạn có thể “nói” được ngôn ngữ ứng dụng của chúng..
- Thật khó nhận biết được giải pháp công nghệ nào phù hợp với công ty bạn trừ khi trong tay bạn có một danh mục chi tiết những yêu cầu mà dựa vào đó bạn có thể tiến hành so sánh các giải pháp.
- Nếu bạn thiết lập một giải pháp thích hợp ngay từ bây giờ thì khi công ty của bạn tăng trưởng và mở rộng, bạn có thể phát triển dựa trên nền móng ban đầu mà không cần phẩi thay đổi cấu trúc của hệ thống..
- Hay bạn có thể chọn chiến lược “ăn xổi” như một số công ty khác thường làm.
- Những thông tin bạn cần thu thập có thể mô hình hóa thành một chu.
- Mỗi giai đoạn của chu kỳ này có thể là cơ sở để thảo luận..
- Với tuần tự đó, bạn có thể tạo lập một Văn bản Những yêu cầu..
- Các sản phẩm có thể lên cấu hình.
- Các cấu kiện cơ bản là như nhau, nhưng bạn có thể lựa chọn độ nhanh hay mạnh như thế nào cho từng bộ phận.
- Với Smith + Noble, bạn có thể tự thiết kế các khung cửa sổ cho mình bằng cách chọn lựa và kết hợp các thuộc tính và đặc điểm khác nhau..
- Trang web của OfficeDepot sắp xếp hàng hóa một cách hết sức khoa học giúp cho người mua có thể chọn lựa và mua hàng một cách dễ dàng..
- Đó không phải là các giải pháp bộ mặt của cửa hàng, nhưng chúng có thể bổ sung một cách tuyệt vời hệ thống khác..
- Sau đó, Brightware có thể chuyển phần còn lại của các thắc mắc đến bộ phận dịch vụ khách hàng đề giải đáp..
- Net Perceptions là một nhà cung cấp công nghệ collaborative filtering, một công nghệ bán hàng tự động có thể bán hàng cho những khách hàng có những sở thích giống nhau.
- Trên đây là hai ví dụ về cách bạn có thể tăng giá trị cho trang web của bạn và có thể chiến thắng trong lĩnh vực có tính cạnh tranh quyết liệt.
- Các bạn có cho là các bạn có thể sử dụng cơ sở dữ liệu này không?.
- Quan tâm lớn thứ hai của khách hàng là chi phí.
- (bạn có thể truy cập vào ramforless.com để xem chi tiết bản thiết kế này).
- Phần thứ ba sẽ tóm lược đơn đặt hàng và có chức năng như là một vận đơn có có thể in được..
- Phần hiển thị được thiết kế để giúp khách hàng có sự so sánh giữa các sản phẩm và giá cả của chúng đồng thời làm rõ số tiền mà khách hàng có thể tiết kiệm khi họ có những đơn đặt hàng có số lượng lớn.
- Bộ phận thiết kế đã tập hợp một giao diện tuyệt vời vừa đáp ứng được yêu cầu của bạn trong khi ban quản lý sẽ cảm thấy thích sự nhẹ nhàng của khái niệm “1-2-3 mua hàng nào!” (Bạn có thể sẽ không được may mắn như vậy,.
- Một giao diện đơn giản có thể ẩn chứa rất nhiều công cụ rất mạnh và phức tạp.
- Vậy là khách hàng đã có đầy hàng hóa của bạn trong cart mua hàng của họ rồi.
- Điều quan trọng là “nexus” là một thuật ngữ thuộc nghành luật nên bạn có thể tham khảo ý kiến của luật sư phụ trách lĩnh vực thuế ở công ty bạn về vấn đề này..
- Tất nhiên, bạn có thể làm như Apple đã làm khi họ khai trương cửa hàng trực tuyến đầu tiên cách đây vài năm.
- Tuy nhiên, để chắc chắn rằng khách hàng của bạn có thể thanh toán toàn bộ số tiền ghi trong đơn đặt hàng trước khi bạn xử lý các đơn đặt hàng này thì bạn sẽ phải tự mình tính mức thuế.
- Hiện nay có rất nhiều giải pháp và dịch vụ có thể tự động tính thuế cho bạn..
- CyberSource tích hợp thuế và các thuộc tính khác của giao dịch dựa trên cơ sở dịch vụ yêu cầu, có nghĩa là bạn có thể vào phần mềm của hãng này qua Internet mà không cần phải cài đặt phần mềm này trên hệ thống của mình..
- Bạn có thể truy cập vào trang Web của hai công ty này để xem những thuộc tính của phần mềm mà họ đưa ra cũng như các hệ thống thương mại điện tử (xem trong bài 4) mà các phần mềm này tương thích.
- Bạn hãy tìm hiểu xem khách hàng của các công ty này có giống bạn không.
- Bạn có thể gửi email đến những công ty đang sử dụng phần mềm để nắm được khả năng thỏa mãn của chúng..
- Mức chi phí thực sự của bạn có thể liên quan đến việc đem lại dịch vụ khách hàng thuận tiện..
- Dưới đây là một số đề án và dịch vụ có thể giúp bạn nghiên cứu và quyết định..
- Và sản phẩm Progistics Merchant có thể sự dụng được với hệ thống thương mại điện tử khác nhau.
- Khách hàng sẽ đánh giá cao việc làm đó của bạn..
- Bạn có thể đặt câu hỏi: “Hả? Nhưng tôi có thể thu tiền ngay khi họ cung cấp số PIN của thẻ cho tôi kia mà.
- Nếu tài khoản có đủ tiền, bạn có thể dành riêng số tiền trên tài khoản đó ra.
- Nhưng có thể có các vấn đề khác phát sinh.
- Bạn có thể tìm các thông tin thêm trên các trang web sau:.
- Trong khi rất nhiều số giải pháp được liệt kê kể trên sử dụng chuẩn giao dịch điện tử bảo mật (Secure electronic transaction – SET), trong đó bao gồm các biện pháp bảo mật và những công nghệ chống làm giả, có một giải pháp khác có thể giúp bạn biết chắc rằng các giao dịch của bạn được bảo mật..
- Để cho SSL hoạt động, bạn cần có một ID số (còn được biết tới như là giấy cho phép) do một bên thứ ba được ủy thác có thể xác nhận ID của bạn cung cấp.
- Bạn có thể lấy chứng nhận này ở các công ty như là Versign..
- Trong trường hợp bạn đang làm host với một bên thứ ba, hãy gửi chứng nhận của bạn cho họ, hoặc có thể sử dụng chứng nhận của họ..
- Vậy là, chẳng mấy chốc bạn sẽ có thể thực hiện được kế hoạch của mình.
- Một giải pháp vào thời điểm hiện nay rất phù hợp với doanh nghiệp bạn nhưng có thể trong tương lai nó sẽ bị lạc hậu khi bạn cần có thêm những đặc tính kỹ thuật mới trong lúc doanh nghiệp của bạn phát triển.
- Vì thế, bạn cần phải tính toán việc đầu tư của mình để có thể đón đầu những thay đổi về công nghệ trong tương lai khi bạn xem xét kiểu lựa chọn này..
- Những giải pháp bạn có thể nghiên cứu là Intershop hay Websphere của IBM Sự lựa chọn 2: Thuê một chỗ trong Active Server Page thương mại điện tử..
- Mặt trái của kiểu lựa chọn này là những dịch vụ kiểu này có thể không hỗ trợ hoặc không giống như những gì bạn muốn.
- Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể xây dựng đủ những tính năng mà bạn cần để đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
- Hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn có được những tính năng này, và bạn có thể viết một chương trình thương mại điện tử bằng rất nhiều ngôn ngữ lập trình.
- Active Server Pages và ColdFusion đã được thiết kế để tương thích với hầu hết các giải pháp thứ ba giúp bạn hợp lý hóa các yêu cầu xử lý giao dịch, nhưng bạn cần phải biết chắc rằng bạn hoàn toàn có thể phát triển các ứng dụng ở cấp độ này.
- Trong trường hợp ngược lại, bạn có thể thuê một chuyên gia về phát triển các giải pháp thương mại điện tử (chẳng hạn như eMerging Media) để giúp bạn..
- Trong khi sử dụng “Tài liệu những yêu cầu”, bạn hãy tìm kiếm những giải pháp tổng thể có thể đáp ứng được những yêu cầu của Ramforless.
- Bộ cấu hình này sẽ giúp khách hàng của.
- Khả năng lấy dữ liệu của ColdFusion có nghĩa là bạn có thể dùng SQL Server của Microsoft để tác động tới công việc của Mark.
- Có thể bạn sẽ phải tự làm thuật toán giao hàng, nhưng với ngôn ngữ ứng dụng như ColdFusion, đó không phải là công việc quá khó..
- Thu hút khách hàng.
- Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm khác có thể làm việc này tốt hơn ColdFusion.
- Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ColdFusion để thăm dò phản ứng của khách hàng đối với phần quảng cáo của bạn.
- Bạn có thể gắn các mã media vào mỗi phần quảng cáo của bạn.
- Bạn có thể gắn các mã media vào mỗi phần quảng cáo rồi sau đó dùng ngôn ngữ ứng dụng của ColdFusion để dò tìm các mã nguồn và đưa nó vào phần dữ liệu khách hàng hay đưa vào các đơn đặt hàng của họ.
- Điều đó có nghĩa là bạn có thể liên kết các mã nguồn với doanh số mà nó tạo ra để tìm ra xem mẫu quảng cáo nào thực sự mang lại tiền bạc cho bạn.
- Dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đây chưa thực sự là một kế hoạch hoàn hảo nhưng nó sẽ vận hành và ColdFusion đủ linh hoạt để bạn có thể nâng cấp hệ thống trong tương lai..
- Nếu bạn muốn mở rộng quy mô, bạn có thể cài đặt một máy chủ cơ sở dữ liệu Unix có thể tương thích với các máy chủ ứng dụng NT khác.
- Bằng cách này, bạn có thể bổ sung thêm các máy chủ ứng dụng hỗ trợ mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc tái tạo dữ liệu..
- Bạn có thể để dành việc tạo ra một giải pháp vận chuyển giao hàng linh hoạt và có thể điều chỉnh cho lần thiết kế sau..
- Cuối cùng, tất cả các công việc lập kế hoạch và nghiên cứu đã cho kết quả và hiện nay bạn đã có một giải pháp có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn.
- Mặc dù còn rất nhiều việc phải làm cho trang web của bạn, nhưng về lâu dài bạn có thể hài lòng bởi vì nó sẽ tiếp tục đáp ứng những gì bạn muốn, ngay cả khi công ty của bạn phát triển rất mạnh..
- Sau khi mọi việc đã vào guồng, trang web của bạn đã có thể đứng vững và thu hút được nhiều khách hàng, bạn sẽ có thể thoải mái đi nghỉ ở đâu đó cùng gia đình và bè bạn..
- Bài 5 - Xây dựng cơ sở khách hàng.
- Bây giờ là lúc bạn có thể mở sâm-panh để chào mừng sự kiện này.
- Nếu công ty của bạn sẵn sàng chi những khoản tiền lớn, bạn có thể sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thống như là quảng cáo trên xe buýt, gửi thư trực tiếp, qua sóng phát thanh hay các chương trình quảng cáo thương mại trên truyền hình.
- Bạn cũng có thể tạo ra các chương trình quảng cáo chất lượng cao cũng như tiến hành quảng coa scho doanh nghiệp của bạn trên các trang web phục vụ cho cơ sở khách hàng của bạn.
- Vấn đề đặt ra là làm thế nào để bạn có thể nhận biết các hình thức quảng cáo và chiến thuật marketing của bạn đang thực sự hoạt động.
- Việc nghiên cứu một cách kỹ lưỡng những dữ liệu do log file cung cấp, bạn có thể biết được hình thức quảng cáo hay chiến lược marketing nào thực sự hiệu quả đối với khách hàng của bạn.Những thông tin loại này đặc biệt cần thiết vì qua đó, bạn sẽ biết cần tái đầu tư vào đâu và thay đổi các chiến thuật đầu tư trên phương tiện đại chúng như thế nào..
- Bạn có thể thấy mã số nguồn ở trên hầu hết hàng hóa mà họ bán ra như bưu thiếp, cuống phiếu , và mặt sau các catalog.
- Bằng cách sử dụng một bộ mã thống nhất trên các cuống phiếu hay bưu thiếp, các nhà phân tích thị trường có thể nhận biết được cái gì thu hút sự quan tâm khách hàng nhiều nhất..
- Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này trên trang web của bạn.
- Quan trọng hơn, bạn có thể tăng lợi nhuận thông qua việc cải tiến phương thức marketing và thiết kế trang web..
- Nếu khách hàng không nhắp chuột khi họ đã vào một trang nào đó, thì có thể trang đó cần phải được thiết kế lại để làm khách hàng cảm thấy thuận tiện trong quá trình thao tác khi họ vào trang web của bạn..
- Có thể bạn sẽ thấy rằng quảng cáo qua thư trực tiếp sẽ thu hút rất nhiều người thuộc mọi tầng lớp và lứa tuổi đến trang web của bạn nhưng có thể họ sẽ không mua gì cả..
- Trong khi đó, việc sử dụng các băng quảng cáo có thể thu hút ít người đến trang của bạn hơn, nhưng những người này biết đến trang web của bạn thông qua các băng quảng cáo nên họ đến để mua hàng.
- Với thông tin này bạn có thể xác định được: chi phí của việc tạo ra bản in cho mỗi nguồn điều tra và chi phí hàng bán cho mỗi nguồn điều tra đó..
- Từ đó bạn có thể kiểm nghiệm các phương tiện thông tin khác nhau đối với các nguồn điều tra khác nhau đó và xác định chiến lược quảng cáo nào hiệu quả.
- Khi thu hút khách hàng đến với trang web.
- Nếu như bạn có thể làm tương tự như vậy trong lần tung sản phẩm ra thị trường sắp tới thì bạn có thể biết được lợi nhuận từ khoản đầu tư vào thương mại điện tử và marketing trực tuyến của công ty bạn.
- Nhờ vậy, bạn có thể có thêm ngân sách cho dự án trong các năm tiếp theo..
- Bạn có thể gắn những bộ mã giống như bộ mã này trong các băng quảng cáo và các tin nhắn điện tử gửi ra nước ngoài..
- Và nếu như chi phí hàng bán của công ty bạn là 45,96 xu thì có thể bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh vì chi phí quá cao.
- Trong trường hợp, hình thức quảng cáo nguồn “444444” có mức chi phí chỉ có 9,35 xu trong doanh thu thì bạn sẽ có lợi nhuận và có thể tiếp tục áp dụng hình thức quảng cáo này..
- Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm hiểu những khách hàng vào trang web của bạn mua hàng mà không cần thông qua hình thức quảng cáo đặc biệt nào.
- Bản chất thay đổi nhanh chóng của web có thể làm cho bạn nản chí, nhưng nó lại mang lại cho bạn khách hàng và các cơ hội kinh doanh khác mà bạn sẽ không bao giờ có được nếu như bạn đi ngược lại bản chất đó..
- Bạn có thể xây dựng cho mình một trang web với các tính năng linh hoạt để theo kịp những nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng với kế hoạch tỉ mỉ và óc quan sát tốt

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt