« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số biện pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: Một số biện pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki Tác giả luận văn: Nguyễn Phương Thảo Khóa: 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Vũ Quang Từ khóa (Keyword): Tạo động lực làm việc.
- Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Ngày nay trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt của nền kinh tế thị trường, để doanh nghiệp mình có thể tồn tại và phát triển thì các nhà quản lý cần phải có biện pháp tạo động lực cho người lao động.
- Trên thực tế, Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki mặc dù đã có một số chính sách nhằm tác động đến động lực làm việc của nhân viên, tuy nhiên công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty vẫn có nhiều hạn chế cho thấy công tác tạo động lực của công ty chưa được chú trọng nhiều, chưa khuyến khích tính tích cực và nhiệt huyết gắn bó của người lao động với doanh nghiệp.
- Xuất phát từ thực tế như vậy, tác giả nghiên cứu đề tài này với mong muốn đóng góp một phần cho sự phát triển bền vững của công ty.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Đề xuất các biện pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là động lực làm việc và các yếu tố tạo động lực làm việc của người lao động tại công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu động lực làm việc của người lao động ở các bộ phận, phòng ban thuộc công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.tại Số 25, Đường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP.
- Hà Nội và nhân viên các cửa hàng của công ty trong nội thành Hà Nội.
- Thời gian nghiên cứu: Đề tài được thực hiện từ tháng 01/2016 đến tháng 09/2016.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Kết quả nghiên cứu đã giúp tác giả trả lời được các câu hỏi đặt ra ở phần mục đích nghiên cứu.
- Kết hợp với việc đánh giá thuận lợi, khó khăn và mục tiêu phát triển trong tương lai của công ty, tác giả đã đề xuất một số biện pháp với mong muốn nâng cao động lực làm việc của người lao động.
- Nghiên cứu này góp phần vào hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki.
- nghiên cứu giúp cho các nhà lãnh đạo thấy được tầm quan trọng của việc tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Nghiên cứu này đã chứng minh sự phù hợp của việc vận dụng lý thuyết tạo động lực trong việc xây dựng các biện pháp tạo động lực làm việc của người lao động tại Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.
- Điều này là một đóng góp mới so với các nghiên cứu trước đây, đặc biệt là trong bối cảnh nghiên cứu tại công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp thông qua nghiên cứu tài liệu là chủ yếu, kết hợp với các phương pháp thống kê, khảo sát, điều tra và tình huống cụ thể..
- e) Kết luận Nghiên cứu trình bày các giải pháp dựa trên phân tích đánh giá thực trạng tạo động lực lao động, từ đó giúp cho ban lãnh đạo công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của người lao động trong công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt