« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2015-2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Xây dựng chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2015-2020 Tác giả luận văn: Võ Thị Lai MSHV: CB140718 Khóa học: QTKD 2014B Hà Tĩnh Người hướng dẫn: PGS.
- Nghiêm Sỹ Thương Từ khóa: Chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh Nội dung tóm tắt: 1.
- Lý do chọn đề tài: Từ ngày thành lập đến nay, tổ chức Công đoàn Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí minh vĩ đại, phong trào CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức Công đoàn đã góp phần vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử của dân tộc.
- Ngày nay, sự chuyển dịch và phát triển của nền kinh tế đất nước đã tác động sâu sắc đến sự chuyển biến về số lượng, chất lượng và nội dung hoạt động của cả hệ thống chính trị nói chung và hoạt động của các cấp Công đoàn nói riêng.
- Qua tìm hiểu, nghiên cứu lý luận và thực tiễn tổ chức, hoạt động công đoàn, với trách nhiệm của một cán bộ chuyên trách công đoàn tỉnh Hà Tĩnh, sau khi được học tập, nghiên cứu chương trình Cao học Quản trị kinh doanh tại trường đại học Bách Khoa Hà nội tôi chọn đề tài “Xây dựng chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn làm luận văn tốt nghiệp nhằm bổ sung, nâng cao kiến thức về lý luận và thực tiễn cũng như hiệu quả công tác cho bản thân, góp phần đẩy mạnh phong trào công nhân, viên chức và hoạt động công đoàn của tổ chức Công đoàn tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Trên cơ sở những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động công đoàn, luận văn nghiên cứu chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà 2 Tĩnh giai đoạn đánh giá những điểm mạnh và những điểm hạn chế, nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động của tổ chức công đoàn tại Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Nội dung chương I: Trong toàn bộ chương 1 tác giả đã đưa ra những khái niệm, đặc điểm, các hoạt động, những cơ sở lý thuyết về tổ chức công đoàn và chiến lược phát triển, nội hàm của chương trình hành động.
- Nội dung chương II: Chương 2 đã nêu toàn bộ tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tình Hà Tĩnh và thực trạng hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh.
- Trên cơ sở phân tích những hạn chế, những điểm chưa đạt được, tác giả đưa ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh.
- Nội dung chương III: Nêu giải pháp nhằm xây dựng chương trình hành động cho Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh cho giai đoạn 2015-2020.
- Kết luận Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động công đoàn tại Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh , đã đang và chú trọng hơn nữa đến công tác xây dựng chương trình hành động nhằm đáp ứng ngày càng cao.
- Qua thời gian làm việc, tìm hiểu và thực hiện đề tài này ở Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh, tôi nhận thấy công tác xây dựng chương trình hành động có vai trò quan trọng tác động đến việc hoạt động của tổ chức công đoàn Hà Tĩnh.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt