« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc đối với nhân viên tại khách sạn Phương Đông


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc đối với nhân viên tại khách sạn Phương Đông.
- Cao Tô Linh Từ khóa: Động lực làm việc của nhân viên.
- Sự cần thiết của đề tài nghiên cứu Ngành kinh doanh khách sạn là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch trên toàn thế giới và người lao động giữ một vai trò chủ chốt trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.
- Nhân viên mang đến dịch vụ hoàn hảo có thể tạo ra trải nghiệm tích cực lâu dài cho khách hàng.
- Nghiên cứu về động lực cá nhân của nhân viên ngành khách sạn được nhận thấy là cách quan trọng để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng.
- Động lực của nhân viên, bất kể là nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề hay không lành nghề thì đều là một vấn đề cốt yếu trong ngành dịch vụ.
- Đối với kinh doanh khách sạn, động lực nhân viên lại càng là vấn đề quan trọng.
- Tạo động lực cho nhân viên để ổn định công việc, năng suất làm việc cao và có dịch vụ tốt nhất đến khách hàng là thử thách cho các nhà quản lý của khách sạn.
- Một trong những chức năng của nhà quản trị nhân sự có liên quan đến đảm bảo động lực của nhân viên tại nơi làm việc.
- Nhà quản trị nhân sự hỗ trợ giám đốc điều hành trong việc giữ cho nhân viên cảm thấy hài lòng với công việc của họ.
- Nếu nhân viên không hài lòng, chỉ tiêu kinh doanh sẽ không đạt được.
- Môi trường làm việc bất mãn và hiệu suất làm việc thấp thường dẫn đến tỉ lệ nhân viên chuyển việc cao trong ngành kinh doanh khách sạn.
- Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về động lực làm việc, các mô hình lý thuyết về tạo động lực làm việc của người lao động trong một doanh nghiệp để làm rõ các yếu tố tạo động lực làm việc.
- Phân tích và đánh giá thực trạng động lực làm việc của nhân viên tại khách sạn Phương Đông từ đó rút ra những yếu tố làm tăng, giảm động lực làm việc của nhân viên và nguyên nhân.
- Kết luận: Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng động lực làm việc cho người lao động trên cơ sở các thông tin về hoạt động quản trị của Khách sạn Phương Đông, cùng định hướng phát triển kinh doanh của Công ty, tác giả đã hoàn thành đề tài: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc đối với nhân viên tại khách sạn Phương Đông”.Một số vấn đề quan trọng đã đuợc đúc rút và trình bày trong luận văn, bao gồm những vấn đề sau: Lý luận chung về động lực làm việc của người lao động trong doanh nghiệp.
- Thực trạng động lực làm việc của nhân viên tại Khách sạn Phương Đông thông qua việc phân tích tác động của các yếu tố theo mô hình đề xuất đến động lực làm việc.
- Qua quá trình tìm hiểu, tác giả đã tìm ra các hạn chế cơ bản tác động đến động lực làm việc của nhân viên công ty, và đồng thời chỉ rõ những nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó.
- Trên cơ sở các hạn chế và nguyên nhân, tác giả đã đề ra các giải pháp khắc phục nhằm nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại công ty.
- Hy vọng những giải pháp đưa ra trong đề tài sẽ giúp Khách sạn Phương Đông nâng cao được động lực làm việc cho nhân viên, trở thành công cụ hữu hiệu giúp ích cho hoạt động quản trị của đơn vị

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt