« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh – Giai đoạn 2016 - 2020


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Xây dựng chiến lược nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh – Giai đoạn .
- Khóa: QTKD2014B Hà Tĩnh 4.
- Từ khóa: Chiến lược nhân lực, thu hút nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 6.
- Muốn thích ứng, tồn tại và phát triển trong điều kiện hội nhập, các doanh nghiệp trong nước bắt buộc phải chuyển mình.
- Để làm được điều đó, chiến lược nhân sự đúng đắn nhằm ngày một nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp là một trong những yếu tố tối quan trọng.
- Luận văn với đề tài: “Xây dựng chiến lược nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh – Giai đoạn sẽ giúp người đọc hệ thống lại cở sở 1 lý thuyết liên quan đến nhân sự, chiến lược nói chung và chiến lược nhân sự nói riêng.
- Qua cơ sở lý thuyết đã được hệ thống lại, đề tài sẽ áp dụng phục vụ cho hoạt động khảo sát, thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực và các hoạt động liên quan đối với Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh.
- Từ đó đề xuất tới Ban lãnh đạo công ty những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác xây dựng chiến lược nhân sự, giúp công ty có được đội ngũ cán bộ công nhân viên đủ phẩm chất, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
- Đề tài tập trung khảo sát, phân tích, đánh giá chủ yếu các hoạt động liên quan đến công tác xây dựng chiến lược nhân sự tại Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh.
- Đối tượng điều tra bao gồm Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh.
- Phạm vị nghiên cứu, luận văn sẽ phân tích đánh giá, đưa ra kết luận dựa trên những yếu tố nội tại của Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh, những yếu tố trong ngành công nghiệp cao su và một số ngành công nghiệp có liên quan khác, cũng như những yếu tố mang tính chất vĩ mô đến từ thị trường lao động quốc tế, thị trường lao động quốc gia, các quyết định của cơ quan quản lý nhà nước.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn gồm 03 chương: Chương I: Tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến Chiến lược kinh doanh và chiến lược nhân sự.
- Chương II: Giới thiệu tổng hợp thông tin về Công ty TNHH MTV Cao sư Hương Khê Hà Tĩnh và phân tích thực trạng công tác quản lý nhân lực, xây dựng chiến lược nhân sự tại Công ty.
- Chương III: Kiến nghị và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động xây dựng chiến lược nhân lực tại Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh.
- 2 e) Kết luận Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực là công tác không thể thiếu đối với bất cứ tổ chức kinh tế – xã hội nào.
- Khi nguồn nhân lực được coi trọng và xem là một trong những tài sản quý giá nhất đối với công ty thì các nhà lãnh đạo sẽ có sự quan tâm đúng mực để tạo ra giá trị, năng lực cạnh tranh bền vững cho đơn vị mình.
- Chiến lược phát triển nguồn nhân lực được xây dựng và triển khai tốt sẽ giúp cho các tổ chức có nhiều cơ hội hơn để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Do vậy, nghiên cứu, tìm tòi và phát triển chiến lược nhân sự tốt, cùng với đó là các biện pháp nhân sự hiệu quả liên quan đến việc thu hút nhân lực chất lượng cao, kế hoạch đào tạo, và chính sách sử dụng, đãi ngộ nhân sự, sẽ giúp người lao động vừa có thể phát huy được hết khả năng của bản thân mang lại lợi ích cho đơn vị, vừa mang lại lợi ích cho cá nhân họ.
- Trong suốt quá trình hình thành, phát triển, hoạt động nhân sự của Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh đã đạt được những kết quả khả quan, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành Công nghiệp cao su Việt Nam và của công ty.
- Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động của mình, công tác chiến lược nhân sự của công ty còn có không tránh khỏi những mặt còn hạn chế, khiến công ty chưa thể tận dụng được tối đa các lợi thế của mình, đặc biệt trong hoạt động nhân sự.
- Để đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra, Công ty cần phải tiếp tục đồng bộ hóa các chiến lược nhân sự với một hệ thống các giải pháp hữu hiệu mà trong đó vấn đề quản trị nguồn nhân lực là một trong những khâu quan trọng nhấ.
- Đề tài “Xây dựng chiến lược nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh giai đoạn được tiến hành nhằm góp phần để thực hiện một trong số những mục tiêu đó.
- Trên cơ sở tổng hợp lý luận của phân tích về đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển chung của Công ty và đồng thời xuất phát từ việc phân tích, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực và các chính sách nguồn nhân lực của công ty, luận văn hy vọng đã góp phần.
- Phân tích, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực của công ty.
- Cho thấy cơ cấu và chất lượng nguồn nhân lực, thực trạng thực thi các chính sách về thu hút nhân lực, đào tạo nhân lực, sử dụng và đãi ngộ, vai trò và những đóng góp cho sự 3 phát triển của công ty, cho thấy bức tranh toàn cảnh về nhân lực, nêu ra những nguyên nhân sâu xa ảnh hưởng đến nguồn nhân lực, đồng thời, làm rõ những tồn tại về vấn đề nhân lực của công ty.
- Từ sự tổng hợp, phân tích lý luận và đánh giá thực trạng nhân lực, các chính sách nguồn nhân lực của Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh, đề tài đã nghiên cứu đề ra các luận cứ để hoạch định hệ thống chính sách để đáp ứng nhân lực cho chiến lược phát triển công ty.
- Đề xuất một hệ thống giải pháp chiến lược nhằm phát triển và nâng cao quản lý nguồn nhân lực của công ty, đảm bảo cho các mục tiêu phát triển của Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê Hà Tĩnh trong những năm tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt