« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức Khỏe Vàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Gia tăng MobiFone


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức Khỏe Vàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Gia tăng MobiFone.
- Tác giả luận văn: Lê Trung Dũng Khóa: 2014B Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Thị Thu Hà Từ khóa (Keyword): Truyền thông marketing.
- Sức khỏe vàng.
- MobiFone Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ Sức khỏe vàng của MobiFone Plus trong giai đoạn hội nhập với nhiều thách thức từ các đối thủ trong và ngoài nước.
- Với định hướng làm tốt các hoạt động marketing sẽ giúp doanh nghiệp duy trì được khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành mà còn thu hút được khách hàng tiềm năng.
- Từ đó, tạo nên thành công của dịch vụ.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu - Hệ thống cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing dịch vụ, một số nội dung về dịch Sức Khỏe Vàng của MobiFone Plus.
- Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức Khỏe Vàng giai đoạn 2014-2016.
- Rút ra nhận xét đánh giá những ưu điểm, những tồn tại và của MobiFone Plus trong hoạt động truyền thông các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing cho dịch vụ Sức khỏe vàng.
- Phạm vi nghiên cứu - Về không gian: Nghiên cứu hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức Khỏe Vàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Gia tăng MobiFone.
- Về thời gian: Sử dụng các số liệu nghiên cứu trong giai đoạn .
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả 1  Trong chương I, nêu lên khái niệm cơ bản của dịch vụ , marketing dịch vụ.
- các nội dung, đặc điểm khái quát nhất của marketing dịch vụ GTGT trên mạng di động.
- Qua đó đưa ra các chỉ tiêu đánh giá và phương hướng cho hoạt động marketing dịch vụ, giúp người đọc có cái nhìn khái quát nhất về hoạt động marketing dịch vụ GTGT trên mạng di động hiện nay.
- Trong chương II, đi sâu nghiên cứu hoạt động marketing dịch vụ tại Công ty MobiFone Plus.
- Giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức và tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tác giả đã đi sâu phân tích thực trạng hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe vàng, đưa ra các chỉ tiêu nhằm đánh giá hiệu quả của công tác truyền thông, phân tích các nhân tố ảnh hưởng, chỉ ra các ưu điểm và những tồn tại, hạn chế của hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe.
- Trong chương III, đưa ra các giải pháp để hoàn thiện hơn hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe vàng.
- Tại đây, tác giả đã đưa ra các giải pháp khắc phục những mặt hạn chế trong công tác truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe vàng tại thời điểm hiện tại, đồng thời nêu ra các giải pháp truyền thông mới nhằm đa dạng hóa và nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing.
- Kết thúc chương III, tác giả cũng đã có một số kiến nghị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông marketing dịch vụ.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Chuyên đề sử dụng phương pháp nghiên cứu duy vật biện chứng, phương pháp logic và lịch sử, phương pháp phân tích thống kê… e) Kết luận Luận văn “Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe vàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Gia tăng MobiFone” được thực hiện với mục đích nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao và giúp hoàn thiện hơn hiệu quả hoạt động truyền thông marketing dịch vụ Sức khỏe vàng của Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone.
- Với những đề cập trong luận văn này, hy vọng rằng các hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone sẽ thực sự phát huy được hiệu quả vốn có 2 của nó nhằm phục vụ sự nghiệp phát triển của Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt