« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội đến năm 2020 Tác giả luận văn: BÙI NGỌC ANH Khóa: 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Trần Hồng Nguyên Từ khóa: Phân tích và đề xuất ”Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.
- Lý do chọn đề tài: Trong mỗi doanh nghiệp nhân lực là đầu vào quan trọng nhất, quyết định quá trình kết hợp các nguồn lực khác một cách có hiệu quả để tạo ra sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Có thể nói việc nâng cao chất lượng nhân lực của mỗi doanh nghiệp là tiền đề hết sức quan trọng để tạo ra sức cạnh tranh và thành công cho doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh vô cùng sôi động hiện nay.
- Bởi vậy học viên đã chọn đề tài " Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho VNPT Hà Nội đến năm 2020" để báo cáo luận văn thạc sỹ của mình.
- Mục tiêu nghiên cứu của đề tài + Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng nguồn nhân lực.
- Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng nhân lực của VNPT Hà Nội và nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng nhân lực của đơn vị hiện nay.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội đến năm 2020”.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài - Đối tượng nghiên cứu: Là những vấn đề cơ bản lý luận và thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Hà nội.
- Nghiên cứu những tiêu chí cơ bản quan trọng nhất quyết định tới chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội.
- Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội từ năm và đề xuất giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội cho giai đoạn .
- Bố cục luận văn 1 Tên luận văn: “Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT Hà nội đến năm 2020”.
- Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn bao gồm ba chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng nguồn nhân lực của VNPT Hà Nội.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực VNPT HN đến năm 2020.
- Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài Về mặt khoa học: Luận văn góp phần bổ sung và hoàn thiện cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp trên cơ sở phân tích, đánh giá đúng môi trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Về mặt thực tiễn: Dựa tchất lượng nguồn nhân lực sản xuất VNPT Hà nội trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các dịch vụ viễn thông và CNTT đểchất lượng nguồn nhân lực.
- Theo các nhà kinh tế, môi trường cạnh tranh có tác dụng tạo sức mạnh hướng hành vi của các chủ thể kinh tế tới năng suất chất lượng và hiệu quả từ mục tiêu thắng trong cạnh tranh sẽ thu lợi nhuận.
- Một trong những yếu tố đầu vào quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp là nguồn nhân lực.
- Việc nâng cao chất lượng nhân lực của mỗi doanh nghiệp là tiền đề hết sức quan trọng để tạo ra sức cạnh tranh và thành công cho doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh vô cùng sôi động hiện nay VNPT Hà nội cũng đã cố gắng, nỗ lực và không ngừng tìm và áp dụng những phương pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đó là chìa khoá then chốt để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khốc liệt hiện nay nhằm mục tiêu mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho doanh nghiệp đồng thời góp phần không nhỏ trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt