« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước qua Kho bạc nhà nước Quảng Ninh.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài.
- Quảng Ninh là một địa phương đang trong quá trình phát triển, vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách hàng năm liên tục tăng, quy mô vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, thì việc tìm kiếm những giải pháp hoàn thiện quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước nhằm hạn chế tối đa thất thoát, lãng phí là vấn đề rất cấp thiết hiện nay.
- Đó là lý do tác giả lựa chọn đề tài.
- Mục đích nghiên cứu đề tài là trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn có liên quan để đề xuất những giải pháp tiếp tục hoàn thiện quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN Quảng Ninh.
- Đối tượng nghiên cứu đề tài: là lý luận và thực tiễn quá trình quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua hệ thống KBNN.
- Phạm vi nghiên cứu đề tài: là những nội dung cơ bản của quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước.
- Thực trạng quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN Quảng Ninh giai đoạn 2010-2014.
- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước, quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN.
- 2 Làm rõ thực trạng quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN Quảng Ninh trong thời gian 2010-2014.
- Đề xuất một số giải pháp về nhân sự, công tác thanh tra-kiểm tra, trang thiết bị, chương trình tin học để hoàn thiện công tác quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN Quảng Ninh.
- Quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN là một trong những nội dung quan trọng nhằm hướng tới xây dựng một cơ chế quản lý công khai, minh bạch góp phần tiết kiệm thời gian, nhân lực và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực tài chính có hạn để phát triển đất nước.
- Quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN là một lĩnh vực liên quan đến nhiều cấp, nhiều ngành, là một vấn đề rất quan trọng và nhạy cảm.
- Tác giả hy vọng rằng trên cơ sở hệ thống hóa những quan điểm, mục tiêu, định hướng về quản lý vốn đầu tư của Nhà nước, và những thực trạng của tỉnh, những nội dung nghiên cứu, những giải pháp và kiến nghị trình bày trong luận văn sẽ góp phần hoàn thiện công tác quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN qua KBNN Quảng Ninh.
- nâng cao hiệu quả vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ NSNN – một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quản lý NSNN trên địa bàn tỉnh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt