« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá công tác thu cước các dịch vụ viễn thông tại Viettel Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đánh giá công tác thu cước các dịch vụ viễn thông tại Viettel Hà Nội.
- Đặng Vũ Tùng Từ khóa : Thu cước, Đánh giá công tác thu cước Nội dung tóm tắt: a, Lý do chọn đề tài: Cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ viễn thông cũng dần phát triển.Tới ngày nay, thông tin liên lạc đã được truyền đi với tốc độ cao để đáp ứng yêu cầu của xã hội, cuộc sống và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt xã hội.
- Dịch vụ viễn thông cộng thêm là dịch vụ tăng thêm tính năng, tiện ích cho người sử dụng dịch vụ viễn thông, là một phần không tách rời và được cung cấp cùng với các dịch vụ viễn thông cơ bản và giá trị gia tăng Các dịch vụ viễn thông phát triển đòi hỏi kèm theo là các đáp ứng về dịch vụ sau bán trong đó hoạt động liên quan đến công tác thu cước và thanh toán cước phí là khâu quan trọng không thể không nhắc tới.
- Thu cước đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông, từ hoạt động thu cước viễn thông có thể nhìn thấy bức tranh tổng quan về nhà mạng, chất lượng mạng và công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dich vụ của nhà mạng.
- Viettel là một trong những nhà mạng lớn tại Việt nam kinh doanh dịch vụ viễn thông với doanh thu cước trả sau là xấp xỉ 800 tỷ/tháng.
- Việc tổ chức thu cước được Viettel tổ chức theo mô hình dọc theo các cấp từ Tổng công ty xuống tới 63 chi nhánh tỉnh.
- Hiện nay VT Hà Nội thuộc sự quản lý của Viettel thực hiện thu cước theo mô hình, quy trình và quy định của Viettel, là một đơn vị chiếm ¼ số lượng thuê bao của toàn Viettel.
- Thu cước là hoạt động quan trọng không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh Hà Nội.
- Việc tổ chức kênh, xây dựng quy trình, chính sách thu cước và lập kế hoạch thu cước phải thường xuyên được đánh giá và đổi mới nếu phát hiện bất cập.
- Trên phương diện là một chuyên viên làm về lĩnh vực quản lý thu cước em cũng từng trăn trở với vấn đề này vì vậy em đã quyết định chọn đề tài : ”Đánh giá công tác thu cước các dịch vụ viễn thông Viettel tại Hà Nội” để làm khóa luận tốt nghiệp với hy vọng bài viết sẽ đánh giá được kết quả và thực trạng công tác quản lý thu cước viễn thông tại VT Hà Nội.
- Đưa ra được một số bất cập và đề xuất giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
- b, Mục đích nghiên cứu: Đưa ra được thực trạng thu cước viễn thông tại Hà Nội về mô hình, quy trình, quy định, kết quả và hiệu quả thu cước Đánh giá thực trạng hoạt động và từ đó phát hiện các bất cập cần điều chỉnh Đề xuất giải pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng công tác thu cước viễn thông tại Hà Nội.
- Cơ sở lý luận về viễn thông & thu cước dịch vụ viễn thông.
- Thực trạng công tác thu cước Viettel tại Chi nhánh Hà Nội.
- Đề xuất một số giải pháp khắc phục các bất cập đã phát hiện.
- Đánh giá thực trạng một số vấn đề trong công tác thu cước viễn thông tại Hà Nội - Đề xuất một số giải pháp khắc phục các bất cập phát hiện trong quá trình đánh giá thực trạng công tác thu cước dịch vụ viễn thông Viettel tại Hà Nội.
- Kết quả nghiên cứu của Luận văn này có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho VT Hà Nội trong công tác điều hành hoạt động thu cước tới đây.
- Phân tích : Phân tích mô hình tổ chức, cách thức xây dựng kênh và phân tích quy trình, quy định, chính sách liên quan đến công tác thu cước.
- Nhận định : Từ các kết quả phân tích nhận định kết quả, các mặt đạt được, các mặt hạn chế của công tác thu cước.
- Khảo sát: Khảo sát kênh thu cước và khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Viettel từ đó đánh giá được chất lượng quản lý và công tác thu cước thực tế.
- Thống kê: Thông kê kết quả từ các phiếu khảo sát nhận định kết quả e, Kết luận Trong bài luận văn này tác giả một lần nữa khằng định hoạt động thu cước đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh viễn thông của các nhà mạng.
- Cũng như các nhà mạng khác Viettel là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác tổ chức các kênh thu cước viễn thông.
- Việc đánh giá thực trạng công tác thu cước viễn thông tại Hà Nội đã cho thấy bức tranh tổng thể về công tác thu cước của Viettel, từ khâu tổ chức các kênh thu cước, xây dựng kế hoạch điều hành, bộ chỉ tiêu KPI đánh giá hiệu quả.
- Căn cứ vào kết quả khảo sát theo mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến công tác thu cước tác giả đã đánh giá được một số vấn đề liên quan đến kênh thu từ đó phát hiện một số bất cập trong hoạt động thu cước viễn thông tại Hà Nội và đề xuất các phương án khắc phục, đây cũng là giải pháp khắc phục các bất cập trong công tác thu cước viễn thông tại Hà Nội trong thời gian tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt