« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viettel


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viettel Tác giả luận văn: Dương Thị Minh Phượng Khóa: 2014A Người hướng dẫn: Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Anh Từ khóa: Chất lượng dịch vụ 3G Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Dịch vụ di động dựa trên công nghệ 3G ra đời cuối năm 2009 đã đánh dấu một bước phát triển mới của thị trường viễn thông di động Việt Nam.
- Trong khi giá cả không còn là yếu tố thế mạnh để cạnh tranh thì việc đảm bảo chất lượng dịch vụ là vấn đề có ý nghĩa sống còn quyết định sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp.
- Do đó, tác giả triển khai nghiên cứu đề tài: “Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viettel” làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Chỉ ra được thực tế về chất lượng dịch vụ 3G của Viettel, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ trên nền 3G của Viettel, đối tượng nghiên cứu là các khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ 3G của Viettel.
- Nghiên cứu tập trung vào đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ 3G của Viettel.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn gồm 3 mục cụ thể gồm có: (1) Cơ sở lý luận về chất lượng, chất lượng dịch vụ, dịch vụ 3G: Hệ thống hoá được những vấn đề cơ bản về chất lượng, chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ 3G nói riêng.
- Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ 3G cụ thể.
- (2) Thực trạng chất lượng dịch vụ 3G của Viettel: Phần này tác giả giới thiệu về Tập đoàn và Tổng Công ty Viễn thông Viettel, lịch sử ra đời, chức năng, nhiệm vụ, khái quát về tình hình hoạt động của Tổng Công ty Viễn thông Viettel.
- Phân tích và đánh 1 giá thực trạng chất lượng dịch vụ 3G của Viettel thông qua hệ thống thang đo SERQUAL đã được xây dựng ở chương 1.
- (3) Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viettel.
- Học viên chủ động đề xuất các giải pháp đối với từng vấn đề bất cập mà kết quả nghiên cứu cho thấy tác động tới chất lượng dịch vụ 3G.
- (4) Đóng góp mới: Tác giả đưa ra được 3 nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viettel gồm: Đầu tưu cơ sở hạ tầng , vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại.
- Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Các giải pháp khi áp dụng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ 3G của Viettel d) Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu của luận văn được học viên cùng nhóm của mình nghiên cứu chủ yếu thông quan phương pháp định lượng, phỏng vấn trực tiếp khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G của Viettel e) Kết luận Với nghiên cứu này đã hệ thống hoá lý thuyết chất lượng dịch vụ, qua kiểm nghiệm thực tế và đánh giá chất lượng dịch vụ 3G của Viettel.
- Bài luận văn tập trung vào đánh giá đúng thực trạng còn tồn tại của dịch vụ 3G.
- Trên cơ sở chỉ ra được các bất cập về hạ tầng, trang thiết bị công nghệ, nguồn nhân lực … có tác động đến chất lượng dịch vụ 3G của Viettel, luận văn cũng đưa ra được một số giải pháp có tác động vào những yếu tố có ảnh hưởng chất lượng dịch vụ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt