« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung Vina


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung Vina” Tác giả luận văn: Nguyễn Ngọc Hoan - Khóa 2014B Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Ngọc Điện Từ khóa luận văn: Quản trị nhân lực, Doanh nghiệp, Nhân lực,… Nội dung tóm tắt 1.
- Quản trị nhân lực là nhiệm vụ trung tâm, là nền tảng để triển khai thực hiện các hoạt đông quản trị khác, mọi quản trị khác đều phụ thuộc vào thành công của quản trị nhân lực.
- Ngày nay với sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thị trường và sự tiến bộ khoa học kỹ thuật từng ngày dần phá vì các mô hình quản lý cũ thì vấn đề quản trị nhân lực càng cần phải đặc biệt quan tâm, chú trọng hơn nữa.
- Công ty TNHH Namsung ViNa đã luôn chú trọng đến công tác quản trị nhân lực.
- Tuy nhiên, từ sau khi công ty tiến hành chuyển đổi thì công tác quản trị nhân sự lại ít được quan tâm so với trước đây, điều này dẫn đến gây ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Bởi vậy, công tác quản trị nhân lực ở Công ty càng được quan tâm hơn bao giờ hết.
- Nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản trị nhân lực trong Công ty, tôi đã lựa chọn nghiên cứu đề tài: “Phân tích thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa” 1.2.
- Mục tiêu nghiên cứu 1 1.2.1.
- Mục tiêu chung Nghiên cứu công tác nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa.
- Từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa.
- Mục tiêu cụ thể Góp phần hệ thống hóa những vấn đề lý luận về công tác nhân lực và quản trị nhân lực .
- Phân tích thực trạng về công tác nhân lực và các yếu tố ảnh hưởng đến công tác nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa.
- Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1.3.1.
- Đối tượng nghiên cứu Nghiên cứu những vấn đề kinh tế, tổ chức có liên quan đến công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung ViNa 1.3.2.
- Phạm vi nghiên cứu 1.3.2.1.
- Phạm vi về không gian Đề tài được nghiên cứu tại công ty TNHH Namsung ViNa 1.3.2.2.
- Phạm vi về thời gian  Thời gian nghiên cứu: Sử dụng các số liệu và thông tin của Công ty từ năm 2012 đến 2015.
- Phạm vi về nội dung Nghiên cứu công tác quản trị nhân lực công ty TNHH Namsung ViNa.
- Đề tài được nghiên cứu tại công ty TNHH Namsung ViNa 1.3.2.4.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp thống kê và phân tích tổng hợp - Phương pháp duy vật biện chứng - Phương pháp logic, lịch sử - Phương pháp phân tích so sánh kết hợp phân tích định tính, định lượng 1.3.2.5.
- Những đóng góp của Luận Văn: 2 Phân tích đánh giá thực trạng quản lý Nhân lực tại Công ty TNHH Namsung Vina Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị.
- Kết cấu của Luận Văn: Ngoài lời mở đầu và kết luận, mục lục và danh mục tài liệu tham khảo, Luận Văn được viết thành 3 Chương: Chương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị Nhân lực trong doanh nghiệp Chương 1 của luận văn đã trình bày tổng quan về công tác quản trị nhân lực tại doanh nghiệp.
- Từ đó tạo lập khung lý thuyết vững chắc cho việc nghiên cứu, phân tích thực trạng công tác quản trị nhân lực doanh nghiệp .
- Chương 2: Thực trạng công tác quản lý Nhân lực tại Công ty TNHH Namsung Vina Trong chương 2 luận văn giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Namsung vina, đi sâu phân tích công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung vian giai đoạn 2013-2015.
- Trong chương 2 luận văn cũng đã nêu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu công tác quản trị nhân lực tại công ty : Công tác hoạch định, công tác tuyển dụng lao động, công tác sử dụng lao động, đào tạo lạo động và phân tích thăm dò ý kiến cán bộ công nhân viên công ty, đã tạo tiền đề để đưa ra các giải pháp nhằm mục tiêu đảm bảo hiệu quả quả dự án đầu tư trong chương 3.
- Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiên công tác Quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung Vina - Nhóm giải pháp pháp về hoạch định nhân lực.
- Nhóm giải pháp pháp về công tác tuyển dụng nhân viên.
- Nhóm giải pháp pháp về công tác đào tạo nhân viên.
- Nhóm giải pháp pháp về kỷ luật lao động - Nhóm giải pháp tiền lương và phúc lợi mà người lao động được hưởng 2.
- Kết luận: Luận văn đã phân tích cụ thể hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại công ty TNHH Namsung Vina.
- Từ đó, đưa ra được các giải pháp nhằm hoàn 3 thiện công tác quản trị nhân sự tại công ty TNHH Namsung Vina.
- Mặc dù đã hết sức cố gắng trong việc nghiên cứu tài liệu, tình hình thực tế của công ty, nhưng do thời gian có hạn và kiến thức còn hạn chế nên luận văn này không thể tránh khỏi những thiếu sót

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt