« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
- Lý do lựa chọn đề tài: Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, vai trò của việc ứng dụng công nghệ thông tin là không thể phủ nhận, giữ vai trò vô cùng quan trọng và chi phối mọi hoạt động thậm chí cả các hoạt động kinh doanh gián tiếp nhƣ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
- Xuất phát từ thực tiễn và tình hình thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số” làm đề tài tốt nghiệp của mình.
- Mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn: Trọng tâm của đề tài này nhằm đề cập đến việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng, hiệu quả mang lại cho hoạt động sản xuất kinh doanh và một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa giá trị mang lại từ việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
- Đối tƣợng nghiên cứu: Là các hoạt động liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu những vấn đề thuộc lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Ngoài phần mở đầu, phụ lục, phần kết luận và tài liệu tham khảo, luận văn đƣợc chia làm 3 chƣơng nhƣ sau: Chƣơng I: Cơ sở lý thuyết về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng Chƣơng II: Phân tích đánh giá hiện trạng công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp Chƣơng III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lƣợng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp 4.
- Kết luận: Trên cơ sở mục tiêu nhiệm vụ của để tài, luận văn đã hoàn thành và đạt đƣợc kết quả nhƣ sau: Chƣơng 1: Trình bày những vấn đề cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) đối với hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời nêu ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng chủ yếu đang đƣợc sử dụng phổ biến hiện nay, các tiêu chí đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng nói chung và các yếu tố bên trong – bên ngoài ảnh hƣởng đến doanh nghiệp.
- Chƣơng 2: Nêu lên những nhận xét đánh giá về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số và chỉ ra những mặt tích cực cũng nhƣ những điểm còn tồn tại, hạn chế từ đó đƣa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả cho công tác chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Chƣơng 3: Những giải pháp cụ thể để khắc phục những hạn chế còn tồn tại, từ đó nâng cao chất lƣợng chăm sóc khách hàng của Công ty, giúp cho hoạt động này đạt hiệu quả cao hơn, giúp Công ty phát triển bền vững

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt