« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho xí nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan – Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đến năm 2025


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho xí nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan – Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đến năm 2025 Tác giả luận văn: Hoàng Minh Dũng Khóa:15BQTKD-DK Người hướng dẫn: TS Phạm Cảnh Huy Từ khóa: Chiến lược kinh doanh, xí nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan, Vietsovpetro Nội dung tóm tắt: a.
- Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho xí nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan - Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đến năm 2025” được lựa chọn làm luận văn tốt nghiệp cao học Quản trị Kinh doanh.
- Mục tiêu của đề tài là xây dựng các chiến lược phù hợp đối với XNĐVLGK nhằm khắc phục những hạn chế hiện nay và định hướng phát triển XNĐVLGK đến năm 2025.
- Phân tích tình hình hiện tại của dịch vụ địa vật lý do XNĐVLGK cung cấp và xác định điểm mạnh, điểm yếu của nó.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp  Chương 2: Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Xí Nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan đến năm 2025 d.
- Kết luận Hy vọng với các chiến lược đã đưa ra, đề tài này sẽ được đưa vào ứng dụng trong thực tiễn và góp phần phát triển xí nghiệp Địa Vật Lý Giếng Khoan nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của mình là phát triển một cách bền vững.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt