« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại VNPT Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại VNPT Hòa Bình Tác giả luận văn: Bùi Thị Hồng Phúc Khóa: 2015B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Trần Văn Bình TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG 1.
- Qua đó cho thấy: Con người và động lực lao động là yếu tố quyết định tạo nên sự thăng hay trầm của một doanh nghiệp.
- VNPT Hòa Bình là một đơn vị hoạch toán phụ thuộc trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
- Mặc dù luôn nhận được sự đánh giá cao của VNPT về chính sách kinh doanh cũng như chính sách nhân sự, nhưng tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hòa Bình vẫn còn có nhiều nội dung cần nghiên cứu để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.
- Vì vậy, tác giả lựa chọn đề tài nghiên cứu luận văn cao học: “Đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại VNPT Hòa Bình”.
- Mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu là hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp.
- Đánh giá thực trạng tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hòa Bình, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại VNPT Hòa Bình trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là tạo động lực vật chất và tinh thần cho người lao động.
- Phạm vi nghiên cứu là phân tích thực trạng tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hòa Bình trong thời gian từ năm .
- Phương pháp nghiên cứu: Luân văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu như: thu thập số liệu.
- Kết cấu của luận văn Chương 1: Luận văn đã hệ thống hóa các lý luận khoa học cơ bản về động lực và tạo động lực cho người lao động.
- các nhân tố ảnh hưởng đến động lực lao động, một số kinh nghiệm về tạo động lực một số doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm rút ra các bài học kinh nghiệm khi vận dụng.
- Chương II: Luận văn đã tiến hành nghiên cứu và phân tích thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hòa Bình.
- Chương III: Tác giả đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện, thúc đẩy công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại VNPT Hòa Bình trong thời gian tới.
- Kết luận Tạo động lực làm việc là nhân tố vô cùng quan trọng trong công tác nâng cao năng suất lao động.
- Công tác này được thực hiện tốt sẽ thúc đẩy người lao động hăng say làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt