« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An


Tóm tắt Xem thử

- Hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An”.
- Vì vậy, cùng với việc tổ chức, triển khai thực hiện chính sách thuế XNK thì việc nâng cao vai trò của Cục Hải quan Nghệ An trong việc tìm ra các giải pháp để chống thất thu thuế là một trong những nội dung hết sức quan trọng, cần thiết và cấp bách nhằm đảm bảo thực hiện có hiệu quả chính sách thuế của nhà nước.
- Mục tiêu nghiên cứu của đề tài Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An - Phạm vi nghiên cứu: Đề tài được nghiên cứu vai trò của Hải quan địa phương đối với việc chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An từ năm .
- Kết quả của đề tài Chương 1, Đã đề cập và làm rõ quan niệm, đặc điểm vai trò chống thất thu thuế.
- nội dung, những nhân tố ảnh hưởng và sự cần thiết vai trò của Hải quan địa phương đối với chống thất thu thuế.
- Đồng thời, tìm hiểu kinh nghiệm, thành tựu của một số địa phương trong công tác chống thất thu thuế nhằm rút ra bài học cho Hải quan tỉnh Nghệ An để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về chống thất thu thuế XNK.
- Chương 2, Đã khái quát thực trạng công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An trong thời gian 5 năm qua trên các nội dung: việc thực hiện pháp luật, chính sách về chống thất thu thuế..
- xây dựng bộ máy chống thất thu thuế.
- công tác tổ chức thực hiện chống thất thu thuế và tình hình thanh tra, kiểm tra việc chống thất thu thuế.
- Chương 3, trên cơ cở những mục tiêu và phương hướng của Cục Hải quan tỉnh Nghệ an trong giai đoạn .
- kết hợp với những đánh giá rút ra ở chương 2, luận văn đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục trong thời gian tới.
- Kết luận Đề tài “Hoàn thiện công tác chống thất thu thuế tại Cục Hải quan Nghệ An” đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Cục Hải quan Nghệ An trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách cần quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ công chức, nâng cao trình độ, tinh thần trách nhiệm đáp ứng với phương châm của ngành Hải quan “chuyên nghiệp - minh bạch - hiệu quả”.
- đẩy mạnh hơn nữa ứng dụng công nghệ thông tin và hiện đại hóa hải quan

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt