« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : “Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình”.
- Từ khóa (key word): 1.Chăm sóc khách hàng, 2.TTKD VNPT Ninh Bình 5.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Để giữ khách hàng hiện tại và tạo ra các khách hàng trung thành, trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các tập đoàn, doanh nghiệp viễn thông đã gián tiếp nâng tiêu chuẩn chất lượng chung về các dịch vụ của ngành viễn thông của mình để cạnh tranh về giá và chất lượng đã dần bão hoà nhường chỗ cho cạnh tranh về sự khác biệt hoá mà chủ yếu là hoạt động chăm sóc khách hàng mới nhanh chóng nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Ý thức được từ những thực tiễn trên, tác giả đã đăng ký chọn đề tài “ Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình.” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: -Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông.
- Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- nội dung dịch vụ chăm sóc khách hàng .
- các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình , từ năm 2014 đến năm 2016.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: 2 - Tóm tắt cô đọng các nội dung chính: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn hoạt động chăm sóc khách hàng trong các doanh nghiệp.
- Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- Đóng góp mới của tác giả: Góp phần phân tích rõ về lý luận, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- Đề xuất các giải pháp có tính khả thi để tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian tới tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
- e) Kết luận Công tác chăm sóc khách hàng là một hoạt động đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự quan tâm và nỗ lực phấn đấu rất cao để thực hiện.
- Luận văn cũng đã phân tích và đưa ra được một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng phù hợp với thực trạng hiện tại của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt