« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Bắc Giang


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Viễn thông Bắc Giang Tác giả luận văn: Phạm Văn Tuyển Khóa: 2015A Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Đại Thắng Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, Viễn thông Bắc Giang.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Chất lượng dịch vụ đã trở thành tiêu thức cạnh tranh và có vị trí ngày càng quan trọng trong lĩnh vực Viễn thông.
- Hình ảnh của doanh nghiệp được thể hiện trực tiếp và rõ nhất thông qua chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhất là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
- Nhận thức được tầm quan trọng này, trong thời gian qua Viễn thông Bắc Giang đã rất chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tuy nhiên, do tốc độ đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ Viễn thông quá nhanh về số lượng dịch vụ cung cấp dẫn đến phát sinh một số tồn tại, chất lượng dịch vụ chưa được đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Bên cạnh đó, thị trường Viễn thông xuất hiện nhiều nhà cung cấp mới với trình độ quản lý cao, công nghệ hiện đại.
- Do vậy, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông đã và đang trở thành trọng tâm của Công ty Xuất phát từ lý do trên, việc “Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang” là cần thiết nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao được hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang.
- Mục đích nghiên cứu: hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ viễn thông.
- phân tích chất lượng một số dịch vụ viễn thông chủ yếu của Viễn thông Bắc Giang, đánh giá những mặt được và chưa được cũng như các 2 nhân tố ảnh hưởng của nó.
- đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang.
- Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ Viễn thông và quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Phạm vi nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu một số dịch vụ Viễn thông chủ yếu của Viễn thông Bắc Giang như dịch vụ Điện thoại cố định, dịch vụ băng rộng trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn là: vận dụng các cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Đồng thời, thông qua phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang giai đoạn trong đó tập trung vào phân tích hai dịch vụ là dịch vụ Điện thoại Cố định và Dịch vụ Internet ADSL.
- Qua đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang như: đổi mới công nghệ, đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật.
- cải tiến quy trình nhằm rút ngắn thời gian thiết lập hỗ trợ sửa chữa dịch vụ.
- nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực.
- Trong đó giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực được đặc biệt chú trọng.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- e) Kết luận Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông trong thời gian qua đã tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trên thị trường.
- Người dùng có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ tiên tiến với chi phí ngày càng hợp lí và có quyền chọn nhà cung cấp.
- Nhận thức được tiềm năng to lớn của thị trường và sự sống còn của doanh nghiệp công ty đã xây dựng mục tiêu chiếm lĩnh thị trường cung cấp dịch vụ Viễn thông bằng chất lượng dịch vụ với mục tiêu đề tài.
- Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Bắc Giang”.
- Tác giả đã cố gắng làm rõ một số vấn đề: Hệ thống hóa cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nói chung và dịch vụ Viễn thông nói riêng.
- vận dụng lí luận để phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ điện thoại, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ nhằm phát hiện các chỉ tiêu chơa đạt yêu cầu và các nguyên nhân ảnh hưởng.
- đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt