« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC” Tác giả luận văn: Nguyễn Thu Hiền Khóa: 2015A Người hướng dẫn: 1.
- Cao Tô Linh Từ khóa (Keyword): Quản trị nhân lực, Hoạch định, Phân tích công việc, Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá, Đãi ngộ, Quan hệ lao động.
- Lý do chọn đề tài Do công tác quản trị nhân lực của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC còn một số bất cập, đặc biệt trong công tác đầu vào dẫn đến chất lượng và hiệu quả quản trị nhân lực còn chưa cao và mức độ gắn kết thấp.
- Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về nhân lực và quản trị nhân lực tại Bệnh viện.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Bện viện trong các năm qua.
- Đề xuất định hướng và một số giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực, giúp cho Bệnh viện có đội ngũ lao động chất lượng cao.
- Đối tượng nghiên cứu Những vấn đề về công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC.
- Về không gian: Nghiên cứu được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, địa chỉ số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp của tác giả 2 Kết cấu của đề tài ngoài phần lời mở đầu, phần kết luận, kiến nghị và danh mục tài liệu tham khảo thì luận văn sẽ được chia thành 3 chương: Chương 1: Đưa ra cơ sở lý luận về công tác quản trị nhân lực.
- Chương 2: Phân tích thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC tới năm 2020.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp điều tra phỏng vấn trực tiếp: Sử dụng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp các nhà quản trị cũng như người lao động trong công ty, nhằm thu thập được các thông tin liên quan.
- Kết luận Luận văn đã phân tích và chỉ ra những điểm yếu và bất cập trọng công tác quản trị nhân lực tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, từ đó xây dựng một số giải pháp hoàn thiện tương ứng với các điểm bất cập đó.
- Mục tiêu cuối cùng của luận văn là hoàn thiện 1 số quy trình trong công tác tuyển dụng và thay đổi cơ chế lương hiện tại, sau đó là xây dựng một chính sách tiền lương có thể động viên, kích thích người lao động làm việc hiệu quả.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt