« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và đề xuất giải pháp đảm bảo nhân lực trình độ cao của Công ty VAECO


Tóm tắt Xem thử

- CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc BẢN NHẬN XÉT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đánh giá và đề xuất giải pháp đảm bảo nhân lực trình độ cao của Công ty VAECO - Tác giả: Đặng Trần Việt Hà – Đại học Bách Khoa Hà Nội - Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh - Người hướng dẫn: GS.
- Tổng quan chung Đề tài mà học viên chọn là vấn đề cấp thiết của Công ty VAECO, phục vụ cho công tác của học viên, phù hợp với chuyên ngành đào tạo.
- Học viên Đặng Trần Việt Hà đã biết sử dụng bài bản lý thuyết để đánh giá tình hình giữ và thu hút 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty VAECO cùng những nguyên nhân là mức độ hấp dẫn chưa cao một cách thuyết phục.
- Trên cơ sở những yếu kém chủ yếu của Công ty VAECO học viên Đặng Trần Việt Hà đã thiết kế các giải pháp thiết thực, cụ thể, có cơ sở khoa học và thực tiễn, nếu áp dụng sẽ góp phần quan trọng vào việc giữ và tăng thêm 3 loại nhân lực chất lượng cao cho phát triển hoạt động của Công ty VAECO giai đoạn .
- Thái độ, trách nhiệm trong quá trình làm luận văn Về chuyên môn học viên Đặng Trần Việt Hà bước đầu đã thành công trong việc vận dụng kiến thức để phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện tình hình NL CLC của Công ty VAECO giai đoạn .
- Học viên Đặng Trần Việt Hà đã làm luận văn với thái độ cầu thị, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao.
- đảm bảo tiến độ, đảm bảo chất lượng các phần việc.
- Đánh giá chung: Luận văn của học viên Đặng Trần Việt Hà đáp ứng tốt các yêu cầu đối với luận văn thạc sỹ QTKD.
- tôi đồng ý cho học viên Đặng Trần Việt Hà được bảo vệ và được công nhận thạc sỹ QTKD.
- Đề tài Đề tài: Đánh giá và đề xuất giải pháp đảm bảo nhân lực trình độ cao của Công ty VAECO Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Đặng Trần Việt Hà Khóa : 2015A Người hướng dẫn : GS.
- Lý do chọn đề tài luận văn.
- Sau khi học các môn lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quan hệ nhân quả giữa: chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý với chất lượng quản lý với khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
- Tiếp theo, với nhiều tháng theo dõi, nghiên cứu hoạt động của Công ty VAECO em thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh thật sự chưa hoàn toàn cao, công tác quản lý, đội ngũ cán bộ quản lý của công ty có nhiều biểu hiện khác với nguyên lý và phương pháp quản lý em được học.
- Và cuối cùng là căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và công tác của em trong tương lai em đã chủ động đề xuất và được GV HD và Viện chuyên ngành chấp thuận làm luận văn thạc sỹ với đề tài: Đánh giá và đề xuất giải pháp đảm bảo nhân lực trình độ cao của Công ty VAECO 2.
- Kết quả tìm kiếm và thiết lập cơ sở lý luận về tình hình 3 loại nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp.
- Kết quả đánh giá chung kết định lượng tình hình 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty VAECO trong thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm góp phần giữ và tăng 3 loại nhân lực chất lượng cao của của Công ty VAECO, giai đoạn .
- Nội dung của luận văn: Thân Luận văn gồm 3 chương • Chương 1.
- Cơ sở lý luận về tình hình nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp.
- Phân tích tình hình 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty VAECO trong 5 năm qua.
- Đề xuất một số giải pháp thiết thực, trọng yếu nhằm góp phần giữ và tăng 3 loại nhân lực chất lượng cao của của Công ty VAECO, giai đoạn .
- Như vậy, học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực, trọng yếu nhất - vấn đề chất lượng của 3 loại nhân lực quan trọng nhất của doanh nghiệp.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đánh giá định lượng tình hình 3 loại nhân lực chất lượng cao của Công ty VAECO và đề xuất một số giải pháp trọng yếu có cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm cải thiện tình hình đó trong giai đoạn .
- kết quả của các chương của luận văn là bổ ích và hoàn toàn có thể xem xét áp dụng cho Công ty VAECO và các doanh nghiệp khác của Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt