« Home « Kết quả tìm kiếm

Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Viễn thông Tuyên Quang.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Viễn thông Tuyên Quang.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Anh Ngọc Khóa: 2015B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Phạm Thị Thanh Hồng Từ khóa: Tạo động lực làm việc,Viễn thông Tuyên Quang.
- Lý do chọn đề tài: Viễn thông Tuyên Quang (VNPT Tuyên Quang) là đơn vị thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT), hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin - Lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh cao do qua trình hội nhập và sự phát triển của khoa học công nghệ làm cho vòng đời sản phẩm, dịch vụ công nghệ ngày một ngắn lại, lỗi mốt, kém thích nghi và nhanh chóng bị thay thế, cùng với đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng cao, đa dạng.
- Bên cạnh đó, với tỷ lệ hơn 80% là lao động trực tiếp sản xuất, VNPT Tuyên Quang cần phải có cơ chế tạo động lực đủ mạnh và phù hợp để khuyến khích, thu hút nhân viên tích cực làm việc đóng góp sức lực vào mục tiêu chung của doanh nghiệp.
- Mặc dù liên tục nhận được sự đánh giá cao của Lãnh đạo Tập đoàn VNPT về thành tích kinh doanh cũng như các chính sách nhân sự, nhưng tạo động lực cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang vẫn còn những nội dung cần nghiên cứu để tiếp tục hoàn thiện.
- Với vị trí công tác là Chuyên viên Tổng hợp và là Uỷ viên Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của VNPT Tuyên Quang.
- Tác giả nhận thấy việc nghiên cứu tạo động lực làm việc để thúc đẩy và khai thác tốt khả năng của mỗi nhân viên là đặc biệt quan trọng.
- Mỗi nhân viên phát triển sẽ góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất 2 kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xuất phát từ đặc điểm đó, tôi lựa chọn đề tài “Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Viễn thông Tuyên Quang” làm đề tài luận văn Thạc sĩ của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hoá một số vấn đề chung liên quan đến động lực làm việc, tạo động lực làm việc, các biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Phân tích và đánh giá thực trạng nguồn nhân lực, công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang trong thời gian qua.
- Đề xuất những quan điểm, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang để tạo đà cho đơn vị tiếp tục phát triển, giữ vững vị trí, vai trò doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực VT-CNTT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề về lý luận, thực tiễn có liên quan đến vấn đề tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng tạo động lực cho nhân viên trong thời gian từ 2012-2016 từ đó đề xuất một số giải pháp.
- Tóm tắt cô đọng các nôi dung chính và đóng góp mới của tác giả - Tóm tắt những nội dung chính của luận văn.
- Những đóng góp mới của luận văn + Làm rõ các vấn đề lý luận và thực tiến về công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang.
- 3 + Tổng hợp, phân tích, đánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang giai đoạn 2014-2016 về những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang.
- Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp như: quan sát, tổng hợp, phân tích kết hợp với việc sử dụng các bảng số liệu, sơ đồ, biểu đồ minh họa để làm sáng tỏ quan điểm của mình về vấn đề nghiên cứu được đặt ra.
- Kết luận Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về động lực làm việc, tạo động lực làm việc, các biện pháp tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Phân tích và đánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang.
- Áp dụng lý luận và thực tiễn hoạt động đề xuất các giải pháp nhằm mạnh công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại VNPT Tuyên Quang.
- Cuối cùng tác giả xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp VNPT Tuyên Quang đã tạo điều kiện thuận lợi để tác giả nghiên cứu, thu thập dữ liệu và hoàn thành luận văn này.
- Phạm Thị Thanh Hồng đã quan tâm, theo sát và tận tình hướng dẫn trong suốt quá trình viết luận văn, giúp tác giả hoàn thành luận văn theo kế hoạch và mục tiêu đã đề ra

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt