« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên.
- Phan Diệu Hương Từ khoá (Keyword): quản lý nhân lực.
- thực trạng công tác quản lý nhân lực.
- công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Quản lý nhân lực đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp.Với mong muốn tìm hiểu hoạt động quản lý nhân lực của công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên để từ đó rút ra một số đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tương, phạm vi nghiên cứu.
- Mục tiêu: Tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý nhân lực.
- Phân tích thực trạng công tác quản lý nhân lực tại công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là toàn bộ nhân viên tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên.
- Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu là những vấn đề có liên quan đến công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên.
- Chương 1 tác giả đã giới thiệu những lý luận về nhân lực và nguồn nhân lực, khái quát quản lý nguồn nhân lực gồm các khái niệm, chức năng và những nội dung chủ yếu của quản lý nguồn nhân lực.
- Chương 2 tác giả đã khái quát sơ bộ về Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên đồng thời phân tích thực trạng công tác quản lý nhân lực của Công ty trong thời gian qua bao gồm các công tác: Hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển, đánh giá kết quả thực hiện công việc, tiền lương, thưởng và chế độ đãi ngộ và quan hệ lao động.
- Chương 3 tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nguồn nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp tổng hợp, thống kê, phân tích, so sánh, đánh giá, sử dụng các tài liệu, số liệu thực tế để đề tài có thể hoàn thành các mục tiêu nghiên cứu đề ra.
- Với đề tài được nghiên cứu " Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên" tác giả đã đi sâu nghiên cứu và giải quyết được những vấn đề sau.
- Tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về nhân lực, nguồn nhân lực và công tác quản lý nhân lực.
- Phân tích thực trạng công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên (giai đoạn từ đó rút ra những ưu điểm và những hạn chế, nguyên nhân trong công tác quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên.
- Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị góp phần tìm ra hướng quản lý nhân lực tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Nguyên từ đó giúp cho công tác quản lý nhân lực của công ty được tốt hơn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt