« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ viễn thông VITECO


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ viễn thông VITECO Tác giả luận văn: Hồ Thị Kim Oanh Khóa: 2015B Ngành: Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS.TS Đỗ Văn Phức Từ khóa: Chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty cổ phần công nghệ viễn thông VITECO.
- Lý do thực hiện đề tài: Trong kinh tế thị trường, khi cạnh tranh ngày càng gay gắt doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đặc biệt quan tâm đầu tư cho công tác quản lý, đặc biệt là quản lý chiến lược.
- Quản lý chiến lược nói chung, hoạch định chiến lược kinh doanh nói riêng một cách khoa học luôn góp phần to lớn vào việc tạo ra lợi thế cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong cạnh tranh gay gắt.
- Trong thời gian công tác, tìm hiểu ở Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO em thấy nhìn chung hiệu quả kinh doanh còn thấp mà chủ yếu là do quản lý chiến lược, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh chưa được chú trọng đầu tư.
- Sau khi học các môn lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, em đã nhận thức sâu sắc thêm tầm quan trọng của Chiến lược phát triển kinh doanh đối với doanh nghiệp trong tương lai khi có cạnh tranh từ đáng kể trở lên.
- Căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và em đang công tác về hoạch định kinh doanh trong Công ty VITECO.
- Vì vậy, em đã chủ động đề xuất và được giáo viên hướng dẫn là GS.TS Đỗ Văn Phức và Viện chuyên ngành chấp thuận cho làm luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh với đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phẩn Công nghệ Viễn thông VITECO.
- Mục đích (Kết quả) nghiên cứu đề tài - Kết quả hệ thống hóa tri thức của loài người về chiển lược kinh doanh để hình thành Cơ sở lý luận cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Kết quả phân tích, dự báo 3 căn cứ cho việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO giai đoạn 2017 -2021.
- Kết quả hoạch định 3 phần của chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO giai đoạn .
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu lý luận, cơ sở khoa học về quản trị kinh doanh, hoạch định chiến lược kinh doanh và thực trạng hoạt động kinh doanh, môi trường kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Trong quá trình nghiên cứu đề tài em đã sử dụng kết hợp chủ yếu các phương pháp như.
- Phương pháp thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và đưa ra các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO giai đoạn 2017- 2021.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO giai đoạn .
- Luận văn: “Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO” đã đánh giá được thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty VITECO trong thời gian qua và đưa ra dự báo 3 căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty VITEC đó là: kết quả dự báo nhu cầu của thị trường, kết quả dự báo đối thủ cạnh tranh và kết quả dự báo năng lực của chủ thể chiến lược để hoạch định 3 phần của chiến lược kinh doanh: mục tiêu chiến lược, các cặp sản phẩm – khách hàng chiến lược và các nguồn lực chiến lược.
- Các kết quả của luận văn hoàn toàn có thể áp dụng cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông VITECO và bổ ích cho những người quan tâm

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt