« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Hoàn thi c hin công vic ti Công ty Thn Hòa Bình Tác giả luận văn: Nguy.
- tài Công ty Thủy điện Hòa Bình là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang đứng trước những thách thức cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
- Thực hiện Đề án “Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động giai đoạn 2016-2020 trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam”, ngày 26/4/2016 Giám đốc Công ty đã ban hành Quyết định số 202/QĐ-TĐHB về việc giao nhiệm vụ cho các đơn vị xây dựng Đề án “Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động giai đoạn 2016-2020 của Công ty Thủy điện Hòa Bình”.
- Quyết định này đã đặt mục tiêu “Hoàn chỉnh đề án xây dựng và đánh giá hiệu quả công việc KPI, và mô hình tổ chức của công ty” lên hàng đầu.
- Qua đây cho thấy Giám đốc Công ty rất quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực và đặc biệt mong muốn sớm xây dựng được hệ thống đánh giá thực hiện công việc hiệu quả.
- Vì vậy học viên đã lựa chọn đề tài “Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình” làm đề tài luận văn thạc sỹ của mình.
- b) Mc tiêu nghiên cu ca lui tung, phm vi nghiên cu - Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Phạm vi không gian: Nghiên cứu này được tiến hành tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Chương 1: Cơ sở lý luận chung về đánh giá thực hiện công việc.
- Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Đóng góp mới của tác giả là việc xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá thực hiện công việc mới cho Công ty áp dụng cho các nhóm đối tượng lao động khác nhau.
- xây dựng chương trình và kế hoạch đào tạo kỹ năng đánh giá cho người đánh giá.
- xây dựng hệ thống phiếu giao việc và phiếu báo cáo kết quả thực hiện công việc tháng để hỗ trợ cho quá trình đánh giá.
- e)lun Sau khi nghiên cứu về hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Công ty Thủy điện Hòa Bình, với sự hướng dẫn và giúp đỡ của TS Cao Tô Linh, tác giả đã đưa ra được một số giải pháp để cải thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc của Công ty Thủy điện Hòa Bình.
- Tác giả tin tưởng rằng những giải pháp của mình đưa ra sẽ góp phần vào sự thành công của hệ thống đánh giá thực hiện công việc của Công ty Thủy điện Hòa Bình trong tương lai.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt