« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số Giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng của Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số Giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng của Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.
- Từ khóa: Nâng cao chất lượng bán hàng.
- Một trong những giải pháp mà doanh nghiệp lựa chọn là nâng cao chất lượng công tác bán hàng để tạo ra lợi thế cạnh tranh.
- Đối với các đơn vị thương mại hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh nói chung và âm thanh Hi–end nói riêng như Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O thì công tác bán hàng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng, nó là một trong các yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
- b) Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn Mục đích nghiên cứu: Phân tích thực trạng công tác bán hàng tại Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác bán hàng tại Công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.
- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O trong 3 năm .
- c) Nội dung của luận văn 2 Nghiên cứu thực trạng tình hình công tác bán hàng của Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O trong giai đoạn 2014 -2016.
- Đưa ra các ưu nhược điểm về tình hình công tác bán hàng của Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O và các nguyên nhân của hạn chế.
- Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác bán hàng cho Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O đến năm 2020, giúp công ty hoàn thiện hoạt động bán hàng.
- Các giải pháp gồm: Nâng cao công tác tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo phát triển lực lượng bán hàng.
- d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn nghiên cứu dựa trên phương pháp nghiên cứu mô tả với kỹ thuật lập bảng phân tích, so sánh, kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp, phiếu điều tra xã hội học và phân tích số liệu thu thập tại các Phòng Kế toán, Phòng Hành chính nhân sự và Phòng Kinh doanh trong Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.
- e) Kết luận Thông qua các kết quả phân tích tình hình công tác bán hàng, có thể thấy được các hạn chế trong công tác bán hàng của công ty, từ đó có thể đưa ra các quyết định hoàn thiện công tác bán hàng một cách tối tưu cho Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.
- Qua thời gian nghiên cứu thực trạng tình hình công tác bán hàng tại Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O, để giúp phần thấy rõ hơn tầm quan trọng của công tác bán hàng, luận văn đã đưa thêm một số vấn đề, một số kiến nghị.
- Với mong muốn từ đó giúp Công ty nâng cao hơn nữa chất lượng bán hàng cho Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt