« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng đến năm 2020.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Minh Hải Khóa: 2015B Người hướng dẫn: Tiến sỹ Bùi Liên Hà, Trường ĐH Ngoại thương Từ khóa: Công ty Cổ phần Việt Thắng, chiến lược kinh doanh Nội dung tóm tắt: a.
- Bối cảnh đó có những vần đề mới xuất hiện, đòi hỏi mỗi quốc gia phải có chiến lược phát triển kinh tế nói chung và chiền lược phát triển cho các công ty, doanh ngiệp nói riêng.
- Trên những cơ sở đó với những kiến thức đã đựơc học đồng thời được sự hướng dẫn của các thầy cô và sự ủng hộ của Công ty.
- Em đã nghiên cứu đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng đến năm 2020”.
- Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng là một trong những Công ty chuyên kinh doanh thương mại các thiết bị hàng hóa cho ngành điện tử, viễn thông và công nghệ cao cho các ngành an ninh, quốc phòng, ngân hàng, dầu khí, viễn thông… dịch vụ, thương mại viễn thông trên toàn quốc.
- Sản phẩm của Công ty là một trong những sản phẩm chính của ngành viễn thông, ngành được đánh giá là mũi nhọn, góp phần lớn trong công cuộc hiện đại hóa đất nước hiện nay.
- Chính vì vậy để có thể tiếp tục tồn tại và phát triển trong điều kiện cạnh tranh cao, Công ty cần phải xây dựng cho riêng mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn, gồm các định hướng cho đầu tư công nghệ, đầu tư nguồn nhân lực cũng như cho các nguồn lực khác trong doanh nghiệp.
- Đứng trước thực tiễn trên, đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng đến năm 2020” được tôi lựa chọn cho luận văn tốt nghiệp mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn Đối tượng nghiên cứu: Môi trường kinh doanh ngành viễn thông và các căn cứ 2 hình thành chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng tầm nhìn đến năm 2020.
- Trên tinh thần đó, việc chọn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng đến năm 2020” nhằm đạt được mục tiêu sau: Phân tích tác động của yếu tố môi trường đến hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng.
- Phạm vi nghiên cứu: Dựa vào những số liệu cụ thể về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng cng các ch số của ngành viễn thông Việt Nam từ năm 2015 đến năm 2017.
- Ðề tài nghiên cứu dựa vào phương pháp luận duy vật biện chứng kết hợp với những kiến thức đã học đánh giá toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Xây dựng một chiến lược ph hợp cho hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ Việt Thắng tầm nhìn đến năm 2020, trên cơ sở hạn chế, khắc phục các điểm yếu và phát huy các điểm mạnh hiện có để có thể nâng cao hơn nữa hiệu quả mà công ty đã đạt được như hiện nay nhằm duy trì sự phát triển một cách liên tục và bền vững.
- Phương pháp nghiên cứu: Trong quá trình thực hiện luận văn, các phương pháp nghiên cứu đã được sử dụng là: Phương pháp thống kê toán học, phương pháp so sánh, phương pháp tổng hợp, phương pháp phân tích hệ thống để phân tích đánh giá và đưa ra các chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Kết luận Tóm lại, trên cơ sở các điều kiện khách quan và chủ quan đã phân tích trong đề tài, mục tiêu chiến lược đặt ra đó là Công ty phải luôn giữ ở vị trí chủ đạo, chiếm đa số thị phần tại thị trường Việt Nam.
- Để đạt được mục tiêu này đặt ra thì giải pháp về công nghệ IP cần phải đặc biệt quan tâm.
- Từ khâu đào tạo, đấu thầu thiết bị, phát triển mạng lưới đến kinh doanh dịch vụ đều cần có sự quan tâm đúng mức./.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt