« Home « Kết quả tìm kiếm

Các giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- NGUYỄN THỊ LAN CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CHUYÊN SÂU: QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ THUẬT & NGHỀ NGHIỆP Hà Nội - Năm 2017 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.
- NGUYỄN THỊ LAN CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CHUYÊN SÂU: QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ THUẬT & NGHỀ NGHIỆP NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS.
- VŨ THỊ LAN Hà Nội - Năm 2017 SĐH.QT9.BM11 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc BẢN XÁC NHẬN CHỈNH SỬA LUẬN VĂN THẠC SĨ Họ và tên tác giả luận văn : Nguyễn Thị Lan Đề tài luận văn: “Các giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội” Chuyên ngành :Lý luận và Phương pháp dạy học Mã số SV : CB150126 Tác giả, Người hướng dẫn khoa học và Hội đồng chấm luận văn xác nhận: Luận văn không cần chỉnh sửa theo biên bản họp hội đồng ngày Ngày tháng năm Giáo viên hướng dẫn Tác giả luận văn CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG i LỜI CAM ĐOAN.
- Các giải pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
- Các giải pháp 2 quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội” làm.
- 4 CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG 1.1.
- Chất lượng tr235]:‘‘Chất lượng là cái tạo nên phẩm chất, giá trị một con người, một sự vật, sự việc c sn xut, kinh doanh quan nim v c.
- Chất lượng là mức phù hợp của sản phẩm đối với yêu cầu của người tiêu dùng“ (European Organization for Quality Control).
- “Chất lượng là tập hợp các đặc tính của một thực thể tạo cho thực thể đó khả năng thỏa mãn những nhu cầu đã nêu ra và nhu cầu tiềm ẩn.
- “Chất lượng là mức hoàn thiện, là đặc trưng so sánh hay đặc trưng tuyệt đối, dấu hiệu đặc thù, các dữ liệu, các thông số cơ bản“ (Oxford Poket Dictationnary).
- Chất lượng là tiềm năng của một sản phẩm hay dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu người sử dụng .
- “Chất lượng là tập hợp các đặc tính của một thực thể (đối tượng) tạo cho thực thể (đối tượng) đó khả năng thỏa mãn những nhu cầu đã nêu ra hoặc nhu cầu tiềm ẩn -ISO 8402).
- chất lượng là tập hợp các đặc tính của một thực thể ( đối tượng) tạo cho thực thể (đối tượng) đó khả năng thỏa mãn những yêu cầu đã được đặt ra P: Performance

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt