« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH 1.
- Đề tài: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây 2.
- Nội dung tóm tắt a) Lý do chọn đề tài: Đối với doanh nghiệp, công tác quản trị nhân lực hiệu quả sẽ mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.
- Song thực tế, vấn đề quản trị nhân lực ở nhiều doanh nghiệp chưa được quan tâm đúng mức.
- Xét thấy công tác quản trị nhân lực tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hồ Tây còn một vài hạn chế, tồn tại có thể ảnh hưởng hoặc có nguy cơ tiềm tàng tác động không tốt đến hoạt động của công ty, đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây” đã được tác giả lựa chọn để nghiên cứu trong luận văn tốt nghiệp này.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu của luận văn: hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.
- phân tích thực trạng tình hình quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây.
- đưa ra một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây.
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu tập trung vào hoạt động quản trị nguồn nhân lực của Công ty TNHH Hồ Tây - Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu là nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị nhân lực của Công ty TNHH Hồ Tây trong giai đoạn .
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Hồ Tây 2 Đóng góp mới của tác giả Luận văn này là công trình đầu tiên nghiên cứu một cách toàn diện về công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Hồ Tây trên cơ sở phân tích các yếu tố nội bộ, ngoại vi của doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp thích hợp.
- Những giải pháp nêu trong đề tài có thể được sử dụng để vận dụng trong thực tiễn hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm khai thác tối đa năng lực nhân sự vốn có để đạt được thành công trên thị trường.
- d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp bao gồm tổng hợp, so sánh, phân tích, dự báo phương pháp định tính, thống kê và minh hoạ bằng các bảng, biểu số liệu được thu thập qua nhiều năm để tăng thêm tính trực quan và tính thuyết phục cho những lập luận của mình.
- Qua việc tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Hồ Tây, kết hợp với các yếu tố khách quan về môi trường kinh doanh, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Hồ Tây đến năm 2020, tác giả hi vọng các giải pháp này sẽ góp phần giúp Công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt