« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty điện lực Lai Châu


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châu.
- Tác giả luận văn:Phạm Minh Châu Khóa: 2016A Người hướng dẫn: TS Phạm Cảnh Huy Từ khóa: Chất lượng cung cấp điện.
- Công ty Điện lực Lai Châu Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Khi Việt Nam hội nhập với thế giới, yêu cầu đổi mới ngành điện, thay đổi cơ chế vận hành thị trường điện năng càng trở nên cấp bách.
- Do đó vị thế độc quyền của các Công ty Điện lực dần được xóa bỏ, môi trường kinh doanh càng ngày càng khó khăn, nguy cơ phải cạnh tranh với các đối thủ kể cả trong và ngoài nước trên thương trường sẽ hiện hữu.
- Là một cán bộ đã có hơn mười năm công tác trong ngành điện, tôi ý thức được rằng đã đến lúc phải thay đổi cơ chế hoạt động cho phù hợp với điều kiện mới, phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế thế giới, đáp ứng đầy đủ và ngày càng nâng cao chất lượng điện năng hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và thị trường.
- Giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châu" làm đề tài Luận văn tốt nghiệp thạc sỹ.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châu.
- Đối tượng nghiêncứu của luận văn là những vấn đề liên quan đến chất lượng điện năng và chất lượng quản lý cung cấp điện của Công ty Điện lực Lai Châu - Luận văn nghiên cứu trong phạm vi của Công ty Điện lực Lai Châu giai đoạn để đưa ra giải pháp trong thời gian tới.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Trên cơ sở tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng cung cấp điện tại Công ty Điện lực Lai Châu thông qua các chỉ số kỹ thuật, kinh tếtrong các năm của Công ty (kết quả chỉ số độ tin cậy, sự cố,dịch vụ khách hàng, tổn thất điện năng, điện áp) và các tồn tại (kế hoạch kinh doanh dài hạn còn phải bổ sung, điều chỉnh, mô hình tổ chức còn có khuyết điểm, tỷ lệ tổn thất cao, vi phạm hành lang an toàn.
- để xây dựng các giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châutrong thời gian tới.
- Đóng góp mới: Khiluận văn được áp dụng vào thực tiễn sẽ nâng cao được chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châu.
- Các phương pháp được sử dụng trong đề tài: Phân tích chất lượng dựa trên cơ sở những lý thuyết về quản trị chất lượng, phân tích dựa trên các số liệu thống kê, so sánh với các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành điện, phân tích hệ thống lưới điện để tìm nguyên nhân khách quan, chủ quan của các vấn đề về chất lượng điện cung cấp cho khách hàng… e) Kết luận: Toàn bộ luận văn về cơ bản đã hệ thống hóa các cơ sở lý luận quan trọng về chất lượng cung cấp điện, nêu lên những bài học kinh nghiệm, đồng thời phân tích hiện trạng chất lượng cung cấp điện, những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp điện của Công ty Điện lực Lai Châu hiện nay, nêu ra các vấn đề còn tồn tại và nguyên nhân.
- Trên cơ sở đó tác giả đã đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp điện cho Công ty Điện lực Lai Châu.Các giải pháp này được đưa ra dựa trên mục tiêu phát triển, thực trạng chất lượng cung cấp điện của Công ty và nhu cầu phát triển của địa phương, của người sử dụng điện.
- Tuy còn một số hạn chế nhất định nhưng các giải pháp được đề xuất là phù hợp với thực trạng chất lượng cung cấp điện tại Công ty Điện lực Lai Châu, tác giả mong rằng những giải pháp đó khi được áp dụng sẽ góp phần nâng caochất lượng cung cấp điệncho Công ty Điện lực Lai Châu

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt