« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu triển khai chiến lược kinh doanh theo phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) cho VNPT Bắc Giang


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Nghiên cứu triển khai chiến lược kinh doanh theo phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) cho VNPT Bắc Giang Tác giả luận văn: Nguyễn Lê Hảo …………………….Khóa: 2015A Người hướng dẫn: TS Nguyễn Danh Nguyên.
- Từ khóa (Keyword): Chiến lược kinh doanh, Thẻ điểm cân bằng BSC, VNPT Bắc Giang.
- Trong đó, VNPT Bắc Giang áp dụng BSC trong quản trị chiến lược của doanh nghiệp và BSC đã chứng tỏ được những ưu điểm thông qua kết quả kinh doanh tốt.
- BSC đã được xây dựng thành một hệ thống đánh giá kết quả hoạt động và đánh giá hiệu quả của nhân viên tại VNPT Bắc Giang.
- Từ kinh nghiệm 3 năm thực hiện triển khai BSC, để nâng cao hơn nữa tác dụng của Hệ thống BSC tại đơn vị, tác giả đã chọn đề tài “Nghiên cứu triển khai chiến lược kinh doanh theo phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) cho VNPT Bắc Giang” làm đề tài thực hiện luận văn tốt nghiệp của mình.
- Nghiên cứu triển khai chiến lược kinh doanh của VNPT Bắc Giang theo phương pháp thẻ điểm cân bằng.
- Xây dựng hệ thống KPIs đánh giá kết quả hoạt động của VNPT Bắc Giang theo phương pháp thẻ điểm cân bằng phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Ứng dụng phương pháp BSC vào công tác đánh giá kết quả hoạt động của các đơn vị trực thuộc VNPT Bắc Giang.
- Đánh giá kết quả thực hiện chiến lược kinh doanh của VNPT Bắc Giang.
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả khi áp dụng BSC/KPI vào triển khai chiến lược kinh doanh và đánh giá kết quả hoạt động các đơn vị trực thuộc, tổ đội, nhân viên tại VNPT Bắc Giang.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và Phương pháp BSC.
- Các đặc điểm về VNPT Bắc Giang : cơ cấu tổ chức, ngành nghề kinh doanh, môi trường kinh doanh, kết quả SXKD các năm gần đây.
- Kết quả Xây dựng Hệ thống đánh giá kết quả hoạt động và bộ chỉ tiêu KPIs cho VNPT Bắc Giang năm và các đề xuất điều chỉnh Bộ KPIs của tác giả trong giai đoạn .
- Đề xuất xây dựng bộ KPIs phục vụ triển khai chiến lược kinh doanh tại VNPT Bắc Giang trong giai đoạn .
- Một số giải pháp, kiến nghị của tác giả nhằm tăng hiệu quả triển khai chiến lược kinh doanh tại VNPT Bắc Giang theo phương pháp thẻ điểm cân bằng.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp chuyên gia - Phương pháp nghiên cứu thống kê, tổng hợp, phân tích từ các nguồn thông tin thứ cấp.
- Phương pháp điều tra khảo sát: Kết luận: BSC là một ứng dụng quản trị chiến lược mạnh, hiện đại và có nhiều ưu điểm.
- BSC luôn đòi hỏi sự điều chỉnh liên tục, kịp thời đáp ứng sự thay đổi của môi trường kinh doanh bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp.
- Tác giả đã nghiên cứu đề xuất các giải pháp với mong muốn triển khai chiến lược kinh doanh tại VNPT Bắc Giang đạt kết quả cao, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng mạnh, đáp ứng mục tiêu, tầm nhìn của đơn vị giai đoạn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt