« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực cho Công ty TNHH Miralo Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực cho Công ty TNHH Miralo Việt Nam” Tác giả luận văn: Nguyễn Thu Hà Khóa:2016A Người hướng dẫn: TS.
- Dương Mạnh Cường Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Ngày nay, người ta bắt đầu nói nhiều về công tác quản trị nhân lực, về chiến lược nguồn nhân lực.
- Khi người ta nói đến một doanh nghiệp, một giám đốc làm ăn thua lỗ, không phải do thiếu vốn, thiếu trang thiết bị, thiếu mặt bằng, v.v...mà người ta chỉ ngay đến người đó không đủ năng lực điều hành công việc và thiếu sự trang bị kiến thức quản trị nhân lực hoặc thiếu kinh nghiệm trong quản lý con người.
- Công tác quản trị nhân lực là một lĩnh vực phức tạp và khó khăn.
- Nó là một khoa học nhưng đồng thời là một nghệ thuật - nghệ thuật quản trị con người.
- Trong quá trình nghiên cứu tình hình quản trị nhân lực tại Công ty CP Phát Triển Dịch Vụ Miralo Việt Nam, nhận thấy tầm quan trọng cũng như sự cần thiết phải đổi mới, hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản trị nhân lực của Công ty, nên tác giả đã lựa chọn đề tài ‘Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực cho công ty CP Phát Triển Dịch Vụ Miralo Việt Nam’.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Đề tài nhằm mục đích trước hết là hệ thống hoá những cơ sở lý luận về quản trị nhân lực.
- Sau đó là tiến hành phân tích thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Miralo Việt Nam, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và xác định nguyên nhân của những điểm yếu này.
- Cuối cùng là đưa ra những kiến nghị và một số giải pháp nhằm góp phần giữ vững và nâng cao điểm mạnh, khắc phục các điểm yếu, hạn chế tối đa những điểm yếu, từ đó, từng bước hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Miralo Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu: 2  Về nội dung : Đề tài tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Miralo Việt Nam.
- Xem xét, đánh giá công tác hoạch định nhân lực, phân tích công việc, công tác tuyển dụng nhân lực, công tác đào tạo và phát triển nhân lực, công tác đánh giá việc thực hiện công việc thông qua việc bình xét xếp loại A, B, C.
- cơ chế lương bổng và đãi ngộ của công ty.
- Dữ liệu để phân tích và tìm ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực cho Công ty TNHH Miralo Việt Nam được thu thập từ năm 2015 đến 2017.
- Một số giải pháp định hướng phát triển được xây dựng, áp dụng cho Công ty TNHH Miralo Việt Nam trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2020.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Trên cơ sở tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng trong công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Miralo Việt Nam trong những năm gần đây, để đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực cho Công ty TNHH Miralo Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh cho Công ty trong thời gian tới.
- Đóng góp mới: Khi Luận văn được áp dụng vào thực tiễn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH Miralo Việt Nam.
- Cụ thể: nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng, đẩy mạnh phát triển công tác đào tạo và phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên được khách quan hơn, cải thiện thu nhập của người lao động, tạo động lực để người lao động cống hiến và gắn bó lâu dài với Công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu.
- e) Kết luận: Công ty TNHH Miralo Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng mới được hơn 4 năm.
- Vì vậy, công ty phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là sự không ổn định nguồn nhân lực, lao động trong công ty, ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Luận văn về cơ bản đã nêu được cơ sở lý thuyết về công tác quản trị nhân lực, chỉ ra được thực trạng của công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Miralo Việt Nam và đưa ra được 4 giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt